Tin mới

Hà Anh Tuấn úp mở chuyện cưới vợ, cô dâu không ai khác là Mỹ Tâm?

Thứ ba, 14/05/2019, 09:44 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa úp mở về một quyết định quan trọng trong cuộc đời, fan lập tức gọi tên Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã hỏi fan: "Có nên chơi lớn không?". Tiếp đến, nam ca sĩ cho hay: "Câu hỏi được đưa ra nhằm trưng cầu "quý vị" ý. Nhằm khi không như ý, thì phải chịu trách nhiệm chung, không ai được bỏ ai. Yêu thương vì thế chỉ thêm sâu đậm, tuyệt nhiên không thể phai nhạt chút nào."


Ngay sau đó, nhiều fan cho rằng, Hà Anh Tuấn đang ngỏ ý "chơi lớn" ở đây là lấy vợ và nhân vật bị gọi tên không ai khác là Mỹ Tâm: "Chơi lớn đi anh, mau mau rước bà Mỹ Tâm về chung một nhà đi ạ"; "Anh không cần nói, ai cũng biết, người ấy là Mỹ Tâm rồi"...

Fan réo tên Mỹ Tâm khi Hà Anh Tuấn hỏi "Có nên chơi lớn không". Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng nhiều fan cho rằng "chơi lớn" ở đây là ý định mở liveshow chung với Mỹ Tâm: "Anh Hà Anh Tuấn lại có ý định làm liveshow chung với chị Tâm ạ"; "Ủng hộ anh với chị Tâm làm concert chung"...


Trước đó, cư dân mạng sôi sục trước loạt ảnh Mỹ Tâm tình tứ bên Hà Anh Tuấn trong quán cafe. Nhiều nghi vấn đặt ra rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Không chỉ vậy, "họa mi tóc nâu", Mỹ Tâm còn từng hé lộ sẽ làm đám cưới cuối năm 2019. Những chia sẻ của Mỹ Tâm trùng khớp với những dự định của Hà Anh Tuấn khiến fan hồi hộp mong chờ.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt. Cả hai khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đến nay, mối quan hệ thực sự của Hà Anh Tuân và Mỹ Tâm là gì vẫn còn là một ẩn số mà fan luôn mong được giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cưới vợ liveshow