Tin mới

Hà Hồ "mượn" Cường Đô la và Subeo để thoát khỏi áp lực dư luận

Chủ nhật, 06/03/2016, 14:30 (GMT+7)

Cứ mỗi lần “chao đảo” vì scandal, Hồ Ngọc Hà lại xuất hiện tình cảm bên chồng cũ Cường Đô la và con trai Subeo như thể không có chuyện gì xảy ra.

Cứ mỗi lần “chao đảo” vì scandal, Hồ Ngọc Hà lại xuất hiện tình cảm bên chồng cũ Cường Đô la và con trai Subeo như thể không có chuyện gì xảy ra.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên “hot” nhất showbiz Việt khi liên tục bị scandal “bủa vây”. Chưa hết bị “ném đá” vì lùm xùm tình ái với đại gia kim cương thì mới đây nữ ca sĩ lại bị chỉ trích vì nụ cười “khó hiểu” tại đám tang nhạc sĩ Lương Minh. Mặc “bão” thị phi, Hà Hồ vẫn giữ thái độ “im lặng là vàng” và tiếp tục những công việc của mình.

Giữa lúc dư luận vẫn đang “dậy sóng” thì hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng chồng cũ Cường Đô la và con trai Subeo đi tham dự ngày hội gia đình nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Giọng ca “Xin hãy thứ tha” xuất hiện giản dị với quần đen và áo phông trắng vui vẻ chơi đùa cùng quý tử. Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" một thời gian song Hà Hồ và Cường Đô la vẫn luôn dành sự quan tâm và sẵn sàng xuất hiện cùng nhau vì Subeo.

Hồ Ngọc Hà, Subeo và Cường đô la xuất hiện tại một sự kiện ở tp.Hồ Chí Minh cách đây không lâu.

Trước đó không lâu, khi đang giữa “tâm bão” với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện cùng “đại gia phố núi” và con trai tham gia một sự kiện ở TPHCM.

Tuy nhiên, hình ảnh “lặp đi lặp lại” quá nhiều lần dường như đã quá quen thuộc với công chúng. Bởi, cứ sau mỗi lần “chao đảo” trước scandal, người ta lại thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên cạnh Cường Đô la cùng con trai Subeo và lần này cũng không ngoại lệ. Không ít ý kiến cho rằng, việc sánh bước bên chồng con và luôn im lặng trước mọi scandal có lẽ là là "chiêu bài" để Hồ Ngọc Hà lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

L.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news