Tin mới

Hà Hồ: "Subeo bị cấm ăn mặc xa xỉ"

Thứ tư, 22/10/2014, 10:52 (GMT+7)

Chia sẻ với độc giả Zing.vn, cô cho biết mình tôn trọng cá tính của con trai nhưng sẽ giúp con phân biệt trên dưới rõ ràng, tôn trọng mọi người và luôn phải là người biết điều.

 

 

 

 

Chia sẻ với độc giả Zing.vn, cô cho biết mình tôn trọng cá tính của con trai nhưng sẽ giúp con phân biệt trên dưới rõ ràng, tôn trọng mọi người và luôn phải là người biết điều.

Hạnh phúc khi được phong là hoa hậu thế giới thứ ba

- Là fan dõi theo chị rất lâu, có những lúc em xót thay cho chị vì những chuyện trời ơi, đất hỡi ở đâu rơi xuống với chị. Vậy những khi đối mặt với những chuyện đó chị làm gì và làm cách nào để vượt qua nó? 

- Chính vì 10 năm đó, với rất nhiều va chạm của cuộc sống mang lại đã giúp chị trưởng thành, chín chắn, sâu sắc đẩy lùi những ngang bướng, ngang tàng của tuổi trẻ. Và chính những điều đấy đã chỉ đường cho chị biết cách bước qua những dư luận nghiệt ngã, biết để tâm đến những điều cần thiết. 

Với một người trẻ như em, sắp ra trường chuẩn bị bước vào đời để có thể là một hành trang để em ứng xử và đối phó với cuộc sống quá phức tạp ngày này không?

- Theo chị, có lẽ cũng chỉ đưa ra một số suy nghĩ riêng dành tặng em, rằng, hãy luôn bình tĩnh, hít một hơi thật sâu trước những điều nghiệt ngã, suy nghĩ dài hơn 5s trước khi nói một điều bốc đồng, đặt vị trí của mình vào người khác để giải quyết mọi việc. Khi đó, em sẽ tự cảm thấy tự hào về chính mình và những điều rắc rối ấy, nó sẽ không phải là điều quá lớn để mình phải suy nghĩ về nó. Nhưng theo chị nghĩ cũng phải có đôi lần sai trong chính cuộc đời em, thì tự em rút ra bài học cho chính mình vẫn là hay nhất. Chúc em thành công trong cuộc sống.

- Từng bị gắn mác "chân dài đi hát" nhưng chị đã từ từ chứng minh cho mọi người thấy mình là một người có đào tạo bài bản về chuyên ngành piano và có gout âm nhạc không hề tầm thường. Cho em hỏi chị đã được gì và mất gì từ chặng đường 10 năm của chị? Chị có bao giờ nghĩ mình sẽ từ bỏ bất cứ thứ gì không? Theo chị, chị có điểm gì mà thu hút được hàng ngàn người trở thành fan của chị?  

- Có lẽ để có nhiều fan như em nghĩ yêu mến mình, chị đã trải qua hơn 10 năm đấy em ạ. Và tất nhiên, chị không tránh khỏi những giây phút muốn buông xuôi mọi thứ nhưng đó chỉ là tích tắc. Em nhìn thấy trán của chị không, bướng thế cơ mà, (cười). Chị thường không thích kể ra những điều mình bị mất. Chị luôn nhìn vào những điều mình có ngày hôm nay và tình cảm của mọi người dành cho mình và cảm thấy rằng, những nốt trầm ấy không đáng để mình nghĩ tới đúng không em? Hãy luôn yêu chị như thế nhé. Cảm ơn tình yêu của em.

"Va chạm của cuộc sống giúp tôi trưởng thành, chín chắn, sâu sắc đẩy lùi những ngang bướng, ngang tàng của tuổi trẻ".

- Chứng tỏ sự mạnh mẽ của một người phụ nữ khi có rất nhiều hoạt động hoành tráng, luôn bên cạnh Subeo. Có bao giờ chị thấy mệt mỏi vì bản thân luôn phải gồng lên để sống?

- Chị luôn quan niệm rằng, sống một lần thì sống cho đáng. Thế nên, chị đang xài hơi hao sức khỏe của mình nhưng chưa bao giờ chị mệt mỏi hay ân hận điều gì với những gì mình đã hy sinh. Với sự trưởng thành của ngày hôm nay, chị càng thấu hiếu cuộc sống chưa bao giờ là hoàn hảo, là êm đềm. Thế nên, khi chị may mắn có điều gì từ cuộc sống mang lại, chị đều quý giá vô cùng. Chị cũng luôn biết cách yêu bản thân mình nồng nàn để xua đi những mệt mỏi ấy.

- Động lực nào giúp chị luôn mạnh mẽ và vượt qua mọi khó khăn trong cuôc sống và tại sao chị lại có nỗi sợ kỳ lạ với dây thun đến thế?

- Vì chị có quá nhiều áp lực trong cuộc sống nên biến tất cả những điều đó thành động lực để vượt qua. Còn với dây thun, chị cũng không biết vì sao chị luôn có một sự ám ảnh ghê sợ mỗi khi nhìn và ngửi thấy nó. Thế nên, ai chơi ác với chị, tặng cho chị một bịch dây thun thì chị sẽ cạch mặt đến già nhé. Chúc em hạnh phúc.

- Chị Hà nghĩ sao khi giới LGBT phong chị là Hoa hậu của thế giới thứ ba?  

- Cứ được hoa hậu là hạnh phúc rồi, huống hồ chi là ở thế giới ấy. Vì thế giới ấy đa số rất tinh tế, có tài, cảm nhận hơn người. Đa số những người bạn của Hà, đều thuộc thế giới thứ 3. Và chính họ là những người cân bằng suy nghĩ, cảm xúc trong cuộc sống của Hà. Hà luôn thầm cảm ơn những người bạn ấy.  Thế nên, khi được biết rất nhiều người thuộc cộng đồng LGBT yêu mến, Hà vẫn luôn tự hào về điều đó,  luôn cổ vũ nồng nhiệt những ai hóa thân thành một Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Sau những căng thẳng, stress trong công việc, Hà vẫn luôn tìm đến các show diễn của họ như một niềm vui.

- Chị Hà thời gian gần đây rất ít xài hàng hiệu và bị các người mẫu, Hot girl vượt mặt về độ xài sang. Có phải kinh tế gia đình chị ngày càng đi xuống hay chị đã chán trào lưu khoe hàng hiệu?

- Với , những cái gì thiết thực mới đáng để mình chú ý hơn. Trên hết, mình xài đồ hiệu mà chỉ những người sành mới biết thì hay hơn là cho cả nước biết. Hơn nữa, chị cũng không có thói quen khoe đồ mặc dù thói quen này không xấu. Hiệu hay không hiệu, nó không chứng minh bạn có giá trị hay không. Chị lại thích được khen thông minh, duyên dáng hơn là cô ấy có quá nhiều đồ hiệu. Đó là lý do mà em thắc mắc về chị chăng?

- Trong suốt 10 năm đấy, quãng thời gian nào khó khăn và ám ảnh chị nhất đến tận bây giờ. Chị có thể chia sẻ một vài kỷ niệm vui buồn trong nghề này không ạ?

 - Khó khăn và ám ảnh nhất đó chính là không nhận được sự đồng cảm của số đông. Khi mình cần được che chở nhất lại là lúc mình bị xa lánh nhất. Nhưng, đúng là cuộc sống, phải có lúc vui lúc buồn, lúc gục ngã thì mới có lúc mình đứng dậy. Kỷ niệm thì chị có rất nhiều, nhưng làm sao kể hết đây em. Chị chỉ cảm thấy mình thật may mắn khi được sống và tồn tại với đúng con đường mình mơ ước từ bé. Nếu có buồn hơn nữa, chắc chị cũng sẽ vượt qua được vì đam mê của mình quá lớn.  

"Khó khăn và ám ảnh nhất đó chính là không nhận được sự đồng cảm của số đông".

- Điều mà em nguỡng mộ nhất ở chị là cách ăn nói và cư xử thông minh, khéo léo, rất ngọt lòng người. Chị có thể chia sẻ bí quyết của mình được không?

- Hihi, có trả tiền cho chị không! Có lẽ, trải qua một thời gian dài làm nghề và chiêm nghiệm nhiều điều trong cuộc sống, chị nhận ra đừng bao giờ khiến người khác tổn thương và luôn nhìn cuộc sống theo hướng tích cực, thì mình sẽ tìm ra cách giải quyết mọi chuyện thật đơn giản. Thông minh thể hiện qua cách ta đối mặt và giải quyết mọi chuyện với cuộc sống này như thế nào. Khéo léo không phải cứ nói lời hay là đúng, mà cách ta đưa ra một lời khuyên, dù có nói sự thật, cũng đừng khiến người khác gục ngã. Và đó là bí quyết của chị.  

- Chị thường xuyên được mọi người khen đẹp, khen quyến rũ hàng ngày, chị có thấy điều đó nhàm chán lắm không? Em hỏi thật, chị thấy mình đẹp nhất khi nào? Ngoài đời, chị là người như thế nào, khác với sự hết mình trên sân khấu ra sao?  

- Nếu em gặp chị ngoài đời, em sẽ yêu chị hơn đấy. Chị là người khá "khùng", hâm và nhí nhảnh. Ai mà không thích được khen đẹp hả em? Khen, khen nữa, khen mãi cũng không bao giờ đủ nhưng điều chị thích nhất vẫn là cô ấy thật là có duyên. Subeo chỉ được phép mặc những bộ đồ... vừa tiền

- Phương pháp dạy con của vợ chồng chị là gì? Hai người có bao giờ bất đồng quan điểm về điều này? Ở nhà chị có nguyên tắc gì để con trai cá tính như Subeo như thế nào? 

- Phương pháp dạy con của chị là thực tế, va chạm. Ví dụ, khi hai mẹ con cùng nhau bước ra phố, Hà chỉ cách Subeo quan sát mọi việc xung quanh để rút ra hành động đúng cho bản thân. Hà sẽ cho Subeo tự đánh giá câu chuyện đúng hay sai và đưa ra ý kiến. Nguyên tắc của Hà là tôn trọng cá tính của con trai nhưng trên dưới rõ ràng, tôn trọng mọi người và luôn phải là người biết điều. Thế nên, bây giờ Subeo có thể là một người, khi ra ngoài, không nói nhiều như các bạn đồng trang lứa nhưng Hà vẫn thích điều này. Không thể nói trước được một đứa trẻ ấy sẽ như thế nào ở thì tương lai nhưng mình sẽ luôn cố gắng hết sức là người đồng hành mọi điều trong cuộc sống. Như vậy, mình sẽ kiểm soát được mặt tốt sẽ lấn át được mặt xấu.

- Thời gian này chị bận rộn chuẩn bị cho liveshow, thường phải đi diễn, vậy chi dành thời gian chơi và chăm sóc con như thế nào? Bé có biết mẹ là ca sĩ rất nổi tiếng và xinh đẹp không vậy chị?  

- Đúng là thời gian này chị hơi bận rộn nên tìm mọi cách có thể để được gần Subeo. Ví dụ, ngày mai Subeo sẽ theo chị đi Cần Thơ vì được nghỉ học 1 tuần ở trường. Subeo chỉ biết mẹ là ca sĩ và luôn xinh đẹp trong mắt cậu ấy.

- Chị Hà ơi, em rất thích phong cách thời trang của Subeo. Chị có sắm đồ hàng hiệu cho con trai cưng không ạ? Thường thì Subeo tự chọn đồ mặc hay chị tư vấn cho con ạ?  

- Subeo chỉ được phép mặc những bộ đồ... vừa tiền vì cậu ấy còn phát triển rất nhiều nên hàng hiệu là điều cấm kỵ, không nên và quá xa xỉ. Đồ của Subeo đa số là chị chọn, vì cậu ấy là con trai nên việc tự chọn mặc đồ là không cần thiết. 

"Subeo chỉ được phép mặc những bộ đồ... vừa tiền vì cậu ấy còn phát triển rất nhiều nên hàng hiệu là điều cấm kỵ, không nên và quá xa xỉ".

- Chị Hà thân mến, việc liên tục góp mặt trong danh sách Những mỹ nhân mặc đẹp của showbiz có khiến chị cảm thấy áp lực rằng mình luôn phải đẹp không?

Bận rộn như vậy, chị dành thời trang cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất như thế nào?  

- Thời trang là sở thích, đam mê..., mỗi ngày không có nó, chị ăn không được, ngủ không yên. Không có một bộ đồ đúng ý để bước ra đường, chị bồn chồn không yên. Và một điều quan trọng, chị ăn mặc theo cảm xúc của mình mỗi ngày nên chị chỉ cần mặc đúng là mình. Thế nên chị chưa bao giờ phải chịu áp lực về vấn đề này.

- Chị cảm thấy thế nào khi con trai mình luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý? Bé Subeo có thích hát như mẹ hoặc có điểm gì ảnh hưởng tính cách của chị không?

 - Được mọi người quan tâm và yêu mến thì là niềm vui chứ. Tuy nhiên, vì chị biết mặt trái của tâm điểm là không bao giờ tìm thấy được sự bình yên. Thế nên, chị luôn cố gắng kiểm soát mọi chuyện của Subeo. Còn những gì diễn ra tự nhiên và sự bắt gặp ngoài đời của khán giả thì cứ để nó tự nhiên. Subeo thích cả những trò chơi mạnh bạo và trí nhớ rất tốt về những giai điệu bài hát của mẹ nên cũng chưa biết cậu ấy sẽ thế nào đây. Còn về tính cách, rõ nhất là quá cá tính, thích nhẹ nhàng nhưng cũng rất bướng bỉnh. Chị không biết điều này đáng buồn hay tự hào đây.

- Chị Hà ơi, em rất thích phong cách thời trang của Subeo. Chị có sắm đồ hàng hiệu cho con trai cưng không ạ? Thường thì Subeo tự chọn đồ mặc hay chị tư vấn cho con ạ? 

- Subeo chỉ được phép  mặc những bộ đồ... vừa tiền vì cậu ấy còn phát triển rất nhiều nên hàng hiệu là điều cấm kỵ, không nên và quá xa xỉ. Đồ của Subeo đa số là chị chọn, vì cậu ấy là con trai nên việc tự chọn mặc đồ là không cần thiết.

- Giữa công việc bận rộn như vậy mà chị vẫn chăm bé Subeo khéo quá. Vậy chị dành thời gian như thế nào cho "anh ấy"?  

- Nhắc tới việc chăm "anh ấy", chị cảm thấy thật có lỗi. Vì lý do công việc phải di chuyển quá nhiều và liên tục, thế nên những thời gian còn lại, Subeo là mối quan tâm số 1 của chị. Cũng may 3 năm đầu, chị rèn rất kỹ về cách ứng xử thế nên điều chị tự hào nhất đối với Subeo, đó chính là sự lễ phép. Thời gian tới, sau khi liveshow của chị hoàn thành, mọi thời gian sẽ là của "anh ấy".

Lần cuối trả lời về những so sánh trước Mỹ Tâm - Qua tour diễn xuyên Việt, em mới thấy chị hát live tốt như thế nào, thậm chí hay hơn cả bản thu. Làm sao chị có thể vừa hát, vừa nhảy một lúc rất nhiều bài như vậy?

- Xin chào mọi người. Cảm ơn lời khen em. Thật ra, trải qua 10 năm chị cũng đã tích lũy cho mình được rất nhiều kinh nghiệm và không ngừng rèn luyện chính bản thân mình. Nếu em theo dõi chị thì cũng có thể thấy chị vẫn luôn luôn luyện tập thể thao và cho nó vào một thời khóa biểu của công việc như là một phần của cuộc sống. Thế nên, điều đó đã giúp cho chị rất nhiều trong việc gìn giữ thể lực, cân bằng hơi thở. Và có lẽ, đó cũng là một phần rất lớn giúp chị "vừa tập thể dục, vừa hát" nhiều tiếng đồng hồ như vậy. Và tất nhiên, không thể thiếu sự rèn luyện về giọng hát qua nhạc sĩ Phương Uyên.

- Cả 2 tour sinh viên của chị và Mỹ Tâm cùng diễn ra trong 1 khoảng thời gian gần nhau. Điều gì khiến chị có thể tin là show của mình hút khán giả ngang bằng hoặc hơn ca sĩ Mỹ Tâm nếu có ạ?  

- Tại sao em không nghĩ rằng, điều suy nghĩ duy nhất của chị là khán giả đến và về sẽ nhớ đến chị điều gì. Chị chưa bao giờ và có lẽ sẽ không bao giờ đặt hai chữ "so sánh" vào trong mọi hoàn cảnh và cuộc sống của mình. Nó chỉ khiến mình mệt mỏi, áp lực, nhỏ mọn, ích kỷ mà những tính từ ấy, chị không muốn mình "sở hữu" nó. Nhắc lại lần nữa, có lẽ mọi người lại cho rằng mình giả tạo nhưng đây sẽ là lần cuối chị trả lời về vấn đề này. Là một người đi sau và là thế hệ đàn em như chị, chị hiểu rõ giá trị của mỗi người là như thế nào. Và chúng ta nên có sự ngưỡng mộ, kính trọng tới những người lớn hơn mình. Vì có như thế, mình mới có sự lâu dài. Điều đó, không khiến ta thiệt thòi khi luôn biết tôn trọng người khác.

- "Dance all night" là một bản EDM rất bắt tai và hay. Em thấy chị có đăng lên Zing Mp3 dưới dạng single nhưng chưa thấy chị quảng bá single chính thức. Liệu sẽ có 1 MV cho bản "Dance all night" không? Năm 2015 chị dự định sẽ tạm nghỉ ngơi hay vẫn ra mắt sản phẩm âm nhạc?  

- Chị hy vọng mình còn đủ tiền để làm MV Dance all night vì năm nay chị đã làm quá nhiều sản phẩm âm nhạc rồi. Và hy vọng, 2015 sẽ là năm kiếm tiền mệt mài của chị sau một năm 2014 đặc biệt cho sự nghiệp của mình. Nhưng tất nhiên không thể thiếu những ca khúc mới để giới thiệu đến công chúng và hy vọng sẽ nhận được sự yêu thích của em giống như Dance all night. 

"Chưa bao giờ và có lẽ sẽ không bao giờ đặt hai chữ "so sánh" vào trong mọi hoàn cảnh và cuộc sống của mình".

- Chị Hà ơi, "My baby" là sản phẩm cuối cùng trong năm nay của chị chưa, hay vẫn còn một bất ngờ nào đó vào cuối năm? Tại sao chị không tải tất cả video đã từng phát hành của mình vào 1 kênh chính thức để khán giả biết và thửng thức tất cả sản phẩm trong 10 năm qua của chị ạ?  

- Chắc có lẽ sẽ là MV cuối trong năm nay và để kết lại kỷ niệm 10 năm sẽ là một liveshow theo chị là hoành tráng vào 20/11 này tại Sài Gòn, ở một trung tâm biểu diễn mới rất hiện đại và chị là một người đầu tiên có cơ hội tổ chức ở đấy. Ý tưởng của em cũng rất hay đấy, hy vọng chị sẽ có thời gian thực hiện.

- Là nghệ sĩ vấp phải chuyện khen chê từ khán giả và giới chuyên môn là chuyện bình thường, nhưng chị rất hay trả lời với thái độ gay gắt, bất mãn trên trang cá nhân. Có phải chỉ lời khen mới khiến chị thấy mình là ngôi sao?  

- Chắc là em phải tìm đến chị vào những lúc chị "khó ở" rồi, hihi! Trong cuộc sống, đôi lúc mình cũng được phép bộc lộ tính cách lúc này, lúc kia được đúng không em? Bởi vì, ai cũng có những ức chế riêng sau những bịa đặt, đơm đặt đã làm ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của mỗi người. Cá tính mình thể hiện đúng lúc, chắc cũng không đáng trách. Miễn là khi nghĩ về mình, đa số đều nghĩ rằng, điềm đạm, có suy nghĩ và không bao giờ làm người khác buồn là được rồi. Xin lỗi em, nếu có khiến em hiểu sai về chị. Nhưng chị nghĩ, nếu một lúc nào đó em gặp điều gì trong cuộc sống ảnh hưởng đến mình, em sẽ hiểu được cảm giác của chị.

- Trong thời gian vừa qua, cuộc đua tìm đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA do MTV Việt Nam tổ chức đã gây không ít tranh cãi. Ban tổ chức bị tố gian lận, ưu ái cho chị, đồng thời có một nhóm người đòi tẩy chay và kêu gọi không bình chọn cho chị. Lúc đó, tâm trạng chị như thế nào và chị nghĩ sao về những ý kiến trái chiều đó? 

- Việc là một trong những nghệ sĩ được đề cử không nằm trong dự định suy nghĩ của chị. Thế nên, kết quả của nó như thế nào lại càng không nằm trong tầm tay của chị. Chị chưa bao giờ lên tiếng  kêu gọi mọi người bình chọn trong cuộc đua này cũng như làm mọi cách để mình làm người chiến thắng. Sự bình chọn thể hiện sự yêu mến của mọi người, thế nên, chị cũng không thể vô tình tước đi điều đó của người hâm mộ. Nhưng có lẽ, lần này, vô tình rơi vào một hoàn cảnh không hay nên chị sẽ chờ đơi một lần khác xứng đáng hơn, suôn sẻ hơn để tham dự.  Còn trong thời gian này, chị có quá nhiều việc phải làm cũng như 20/11 này là liveshow chính thức kỷ niệm 10 năm ca hát của chị nên chị không còn thời gian để suy nghĩ lung tung. Cuộc sống vẫn cứ trôi và mình vẫn cứ lao động dù chuyện gì xảy ra.

- Em được biết vào ngày 20/11, chị Hà sẽ làm show kỷ niệm 10 năm ca hát. Chị cho em hỏi là đến khi nào vé mới được bán và giá cả ra sao ạ?

Khách mời là ai ạ? Chúc chị có show thành công!- Cảm ơn lời chúc và sự quan tâm của em. Chắc sang tuần, những thông tin chính thức về liveshow sẽ được quảng bá rộng rãi hơn. Chị rất mong em sẽ đến đêm nhạc này, chị nghĩ sẽ là một trong  những đêm nhạc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của chị.

Hơi bất ngờ khi Loki Bảo Long bỏ show ở Hà Nội

- Cảm xúc của chị thế nào sau khi đã đồng hành cùng thí sinh của mình trong một khoảng thời gian dài cho đến khi Giang Hồng Ngọc đăng quang?  

- Tất nhiên chị rất vui và tự hào, bởi vì hơn ai hết, chị hiểu được ước mong của Ngọc và gia đình. Ai cũng có những hoàn cảnh riêng, những khao khát riêng nhưng không phải ai cũng có cơ hội đến với mình như vậy. Thế nên việc nhìn thấy một đàn em, một thí sinh trong đội của mình thì không tránh khỏi xúc động khi xướng tên Ngọc là người chiến thắng. Bản thân chị cũng không giúp được gì nhiều. Ngọc đã tìm thấy hào quang cho chính mình.

- Chị Hồ Ngọc Hà có dự định phát hành ca khúc "Chơi vơi" với Giang Hồng Ngọc không?

Mình nghĩ track này khá là tuyệt! - Cảm ơn lời khen của em. Chắc chắn rồi và sẽ sớm nhất vì chị và Ngọc cũng đều rất yêu thích ca khúc này.

- Trong bài hát "Chơi vơi" song ca với Giang Hồng Ngọc, em thấy chị hát lên tới nốt rất cao. Vậy tại sao những bài hát khác em ít khi thấy chị hát lên nốt cao như vậy để chứng tỏ cho những khán giả chưa yêu giọng hát chị được thuyết phục?

- Bởi vì sự chứng tỏ chưa bao giờ nằm trong đức tính của chị. Phải đặt đúng nơi, thuyết phục đúng chỗ và tùy từng bài hát. Sự chứng minh chưa bao giờ là muộn, cứ để mọi người nói, mình cứ âm thầm chứng minh thôi em nhỉ! Tất nhiên, trong những ca khúc ballad, chị cũng đã từng hát. Tuy nhiên, những ca khúc nhạc dance, mình phải biểu diễn nên đúng là không có cơ hội để nhập tâm toàn phần vào bài hát như Chơi vơi. Sau 10 năm, khi con đường ca nhạc ngày một thay đổi tốt hơn, chị sẽ cố gắng tìm cho mình những ca khúc thuyết phục như bài hát trên.

"Giang Hồng Ngọc đã tìm thấy hào quang cho chính mình".

-  Chị sẽ có những dự định gì cho học trò của mình? Điều gì khiến 2 người trở nên đồng điệu trên sân khấu như vậy? Và điều gì ở Giang Hồng Ngọc khiến chị hài lòng?  

- Chị hy vọng chị sẽ hỗ trợ cho Ngọc trong sản phẩm đầu tiên để giới thiệu đến công chúng nhanh nhất có thể. Sự đồng điệu nó không chỉ có ăn ý, mà cần có sự thấu hiểu, nhường nhịn và chị biết vai trò của mình là người hỗ trợ nên phải là một chỗ dựa vững để Ngọc thăng hoa trên sân khấu. Có lẽ, vì chị hiểu được điều đó nên em nhìn thấy sự đồng điệu chăng! Ở Ngọc, không những may mắn sở hữu giọng hát ấn tượng, mà còn là một cô bé biết điều, có khát khao và biết đi theo khát khao đó của mình.

- Chị Hồ Ngọc Hà ơi, quán quân X Factor mùa đầu tiên là thí sinh của team chị chắc chắn chị rất tự hào về điều này. Nhưng có khá nhiều ý kiến cho rằng chị Giang Hồng Ngọc ngày càng giống chị ở phong cách trình diễn và cả gương mặt. Riêng chị, chị có suy nghĩ thế nào và chị có thích có một "bản sao hoàn hảo" của mình như vậy không? Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công!  

- Cảm ơn sự quan tâm của em. Trước đây chị cũng từng biết đến Ngọc và mọi người cũng nói Ngọc có nét giống chị. Nhưng đến khi gặp, chị thấy Ngọc có những nét duyên riêng và 2 chị em ngồi soi gương với nhau, tìm mãi chẳng ra điểm gì giống. Có lẽ suy nghĩ của mọi người đã lấn át cách nhìn, vô hình chung Ngọc phải khoác lên mình một áp lực không đáng có. Bản thân chị hay Ngọc đều có lòng tự trọng khi làm nghề. Có thể mình học hỏi, nhìn nhận những điểm hay của người khác để rút kinh nghiệm cho bản thân. Nhưng chắc chắn, không bao giờ muốn mình là ai khác, phải hiểu rõ rằng ai cũng có những thế mạnh riêng, nét duyên riêng và phải tự tin rằng mình là chính mình mà vẫn hấp dẫn. Bản sao chưa bao giờ là bản đẹp đúng không em!

- Chào chị Hà Hồ, em rất yêu thích lối bình luận, đưa ý kiến xác đáng và công bằng của chị. Cho em hỏi trong quá trình huấn luyện Giang Hồng Ngọc, có khi nào chị cảm thấy giận dữ và bất đồng với cô học trò của mình không?

- Chị nghĩ vì Ngọc biết chị chơi boxing khá cừ trong MV Em không cần anh cho nên cô ấy không bao giờ dám ho he (cười). Nhưng "sở trường" này của chị không thực hiện được vì cô ấy rất ngoan. Là một người có tài và biết nghe lời thì sự giận dữ và bất đồng không có cơ hội thực hiện, hehe.

- Nếu để so sánh Đinh Hương và Giang Hồng Ngọc - hai người học trò trụ lại sâu nhất sau 2 cuộc thi mà chị huấn luyện, chị sẽ nói gì về hai người này? Giả sử nếu 2 người này hoán đổi vị trí cho nhau, về thời điểm gặp chị và về giải thưởng, chị nghĩ mọi thứ sẽ như thế nào? 

- Ta không nên nói về những điều đã xảy ra trong quá khứ mà nhìn vào nó để biết rằng cuộc sống luôn là những điều bất ngờ không thể đoán trước. Sẽ không có sự giả sử nào khi 2 nhân vật này là 2 cá tính khác nhau, Chúa trời đã định đoạt tất cả, kể cả định mệnh của Ngọc và Hương. Thế nên, dù có thế nào, 2 năm trước hay bây giờ, chị vẫn làm hết mình trong khả năng để giúp các bạn tỏa sáng và mọi thứ vẫn diễn ra như nó đã xảy ra thôi, đúng không em?

- Có tin Loki Bảo Long bỏ show diễn của chị ở Hà Nội, là người thầy, đàn chị, chị nghĩ sao về hành động đó?

- Điều đó khiến chị hơi bất ngờ, còn việc nghĩ sao là của bạn ấy. Nhưng với chị, cái gì cũng có lý do của nó. Chị sẽ tìm hiểu sau.  Qua đây, chị xin lỗi khán giả Hà Nội về sự thiếu sót này.

- Trong các bản sao đình đám của chị, chị thấy ai là người giống với mình và thú vị nhất?

- Là ai vậy em, chị có biết đâu. Nếu có, chị nghĩ bạn nào chị cũng thích. Bởi vì dù ít dù nhiều, chị cũng có chút ảnh hưởng đến họ đúng không em?

- Chào chị Hồ Ngọc Hà, em thấy chị hát ngày càng khỏe, kỹ thuật ngày càng điêu luyện. Mà trong đêm chung kết chị hát ca khúc "Chơi vơi" khiến Giang Hồng Ngọc có phần lép vế. Chị nghĩ sao về điều này?

 - Có lẽ do tâm lý nên trước giờ thi, Ngọc khá run. Theo chị thấy, chị đã xem lại lại và thấy hai người phối hợp khá nhịp nhàng đấy chứ. Cả một chặng đường dài trong cuộc thi, Ngọc đã chứng minh rất nhiều khả năng của mình như thế nào. Thế nên chị nghĩ, chúng ta không có sự nghi ngờ gì về giải quán quân dành cho cô ấy.

- Tại sao Giang Hồng Ngọc được báo chí coi là bản sao của Hồ Ngọc Hà? Điều đó có khiến chị ấy cảm thấy buồn không? Liệu tình thấy trò của hai người có giống Hương Tràm và Thu Minh hay không?

- Chẳng có gì buồn nếu ai đó giống mình, mà phải tự hào về điều đó. Tuy nhiên, nếu nghĩ rằng Ngọc giống Hà thì hơi tội nghiệp cho cô ấy. Chắc do một số người nói như thế nên nhiều người mới nghĩ như vậy. Hãy có cái nhìn thoáng hơn cho sự nỗ lực và lao động của Ngọc.  

Trước đây, các mối quan hệ của Hà và các bạn The Voice như thế nào thì bây giờ cũng vẫn thế, thậm chí tốt hơn. Hà không có thời gian và thói quen bàn luận về người khác nhưng lại nhấn mạnh thêm một lần nữa, chuyện gì cũng có nguyên do của nó. Ta là người đứng ngoài và không nên phán xét chuyện của người trong cuộc quá nhiều.











Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news