Tin mới

Hà Hồ tiết lộ sốc về ảnh cưới với Kim Lý gây xôn xao MXH

Thứ hai, 04/03/2019, 08:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định, Kim Lý không phải là người đầu tiên cô chụp hình áo cưới.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước bức ảnh Hồ Ngọc Hà mặc áo cưới chụp cùng Kim Lý. Nhiều thông tin cho rằng, cả hai sắp làm đám cưới vào tháng 3 này. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, tình cũ Cường đô la cho biết:

"Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ. Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ là một tình yêu chung thủy và một thỏi son.

Bức ảnh cưới gây xôn xao của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet

Kim Lý không phải người đầu tiên tôi chụp hình áo cưới. Tôi đã chụp hình áo cưới với nhiều người mẫu nam trong sự nghiệp của mình. Quan trọng là sự sáng tạo và táo bạo sẽ giúp tôi làm được nhiều điều mới mẻ.

Cái gì cũng cần có duyên, nếu phải ép mình có một người bạn trai để vui trong ngày lễ thì không nên.

Hạnh phúc là thứ mình tìm thì không có và tự ông trời sẽ se duyên, cứ tự hạnh phúc theo những gì mình có. Đừng bao giờ mong muốn những thứ mình không có".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả gia đình sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình Kim Lý. Nhiều khán giả cũng tin rằng cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa. Thậm chí, giọng ca Quảng Bình còn từng bày tỏ mong muốn sinh con cho Kim Lý.

Sau khi công khai với Kim Lý, cặp đôi này luôn gắn liền với nhau như hình với bóng. Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi event, đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội, không né tránh, cũng chẳng ngại ngùng việc truyền thông săn đón, chụp ảnh. Đó là khác biệt đầu tiên mà Hà Hồ thể hiện ra kể từ khi yêu nam diễn viên điển trai "Hương Ga".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news