Tin mới

Hà Thúy Anh lên tiếng vụ Võ Hạ Trâm nói bị "dìm" tại Gương mặt thân quen

Chủ nhật, 26/06/2016, 10:01 (GMT+7)

Là người trong cuộc và hai lần "đánh bại" Võ Hạ Trâm để giành chiến thắng, Hà Thúy Anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau vụ Võ Hạ Trâm tố BGK cuộc thi Gương mặt thân quen chèn ép.

Là người trong cuộc và hai lần "đánh bại" Võ Hạ Trâm để giành chiến thắng, Hà Thúy Anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau vụ Ca sĩ Thanh Lam và giành giải nhất tuần 9.

Võ Hạ Trâm cũng cho rằng khi chọn hóa thân thành ca sĩ Anh Thơ, tuy nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo nhưng cô lại nhận thứ hạng thấp nhất trong 6 thí sinh. Trong khi các thí sinh khác, giám khảo chưa bao giờ nhận xét về thanh nhạc, kĩ thuật nhưng bản thân cô luôn bị đem ra "soi xét". 

Là người trong cuộc và hai lần "đánh bại" Võ Hạ Trâm để giành chiến thắng, Hà Thúy Anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này: "Tôi cũng từng trải qua cảm giác của Võ Hạ Trâm trong tuần thi thứ 3 khi hoá thân thành nữ Ca sĩ Phương Thanh. Mặc dù tôi không được giải nhất nhưng khán giả rất ấn tượng về tiết mục " Khi giấc mơ về". Lúc đó tôi chỉ nghĩ đây là cuộc chơi mình phải cố gắng nhiều hơn để đạt được điều mình mong muốn.

Tuy Trâm không được giải nhất nhưng tôi tin rất nhiều khán giả cũng sẽ thích phần biểu diễn đó. Nếu nói là dìm hàng thì tôi nghĩ câu trả lời tốt nhất và công tâm nhất là nằm ở đa số phần đông khán giả yêu thích coi chương trình".

Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh.

Hà Thúy Anh cho biết bản thân cô luôn tôn trọng mọi quyết định của ban giám khảo vì đó là những đàn anh, đàn chị những người đi trước và có tâm với nghề. Luôn muốn tìm ra và giúp đỡ những người có tài năng thực sự trên con đường cống hiến nghệ thuật của họ.

Trước câu hỏi, hai lần Võ Hạ Trâm cho rằng cô ấy xứng đáng đạt giải nhất tuần, nhưng giải thưởng lại thuộc về Hà Thúy Anh, học trò của Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Đối với tôi, mỗi lần hoá thân là lần tôi tập trung nghiên cứu nhân vật rất kĩ, từ tính cách, cử chỉ, những nét nổi bật trên sân khấu khi hát cũng như đời thường. Cố gắng ghi nhớ và tiếp thu ý kiến đóng góp của bạn bè trong êkip của tôi để có phần biểu diễn tốt nhất. Tôi nghĩ một phần cũng may mắn là được nhiều lời động viên khích lệ của mọi người, trong đó có khán giả coi chương trình đã tiếp lửa cho em ngay trên sân khấu đêm diễn càng làm tôi muốn diễn "thật lửa". Và có lẽ vì vậy, tôi đã nhận được sự đồng cảm từ quí giám khảo, khán giả, và cả thí sinh còn lại nữa. 

 Hà Thúy Anh khẳng định giữa cô và Võ Hạ Trâm không có bất cứ xích mích gì. Quan hệ bạn bè cũng rất tốt.

Hà Thúy Anh khẳng định giữa cô và Võ Hạ Trâm không có bất cứ mâu thuẫn nào.

 Nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng tâm sự, bản thân cô không nghĩ đến việc giải nhất mầ chỉ cố gắng để lại ấn tượng với khán giả: "Ngay từ đầu khi nhận lời, tôi chỉ mong mình có đủ khả năng để có thể hoá thân vào đa dạng các nhân vật thôi. Tôi không nghĩ đến việc được giải nhất đâu, không phải vì không có tham vọng mà vì tôi tuyệt đối không để cho bản thân mình bị áp lực khi nhất định phải đạt được giải này giải kia mà chỉ cố gắng để lại ấn tượng tốt nhất trong lòng quí vị khán giả./

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news