Tin mới

Hải Băng khoe khéo hình xăm với váy hở lưng

Thứ tư, 06/05/2015, 15:46 (GMT+7)

Hải Băng xuất hiện ấn tượng trong sự kiện tại TP HCM với chiếc váy hở táo bạo, để lộ hình xăm là dòng chữ ở lưng.

Hải Băng xuất hiện ấn tượng trong sự kiện tại TP HCM với chiếc váy hở táo bạo, để lộ hình xăm là dòng chữ ở lưng.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Mạng đổi mạng” tại TP HCM, nữ ca sĩ Hải Băng nổi bật nhờ bộ đầm dạ hội ánh kim xẻ cao, khoe chân nuột nà của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Hải Băng mặc váy gợi cảm khoe hình xăm trên lưng

Không có chiều cao lý tưởng, vóc dáng hoàn hảo nhưng nhờ Giảm cân và cách lựa chọn trang phục, nữ ca sĩ đã bớt mũm mĩm hơn so với thời gian đầu mới đi hát. Với bộ trang phục này nhiều người còn bất ngờ với hình xăm với những dòng chữ đầy ẩn ý. Khi hỏi về ý nghĩa của hình xăm này, người đẹp từ chối xuất hiện.

Sau thời gian dài ít xuất hiện Hải Băng đang chuẩn bị hoàn thành sản phẩm âm nhạc của mình

Từ khi chia tay Tiến Dũng, Hải Băng đã thay đổi nhiều với gu thời trang của nữ ca sĩ ngày càng táo bạo. Nếu như trước đây người hâm mộ nhìn thấy cô nàng đẹp dịu dàng và kín đáo trong các sự kiện thì thời gian gần đây Hải Băng luôn chọn cho mình những gu thời trang ấn tượng và gợi cảm hơn.

Được biết, trong thời gian gần đây ngoài việc tham gia các dự án phim truyền hình thì Hải Băng cũng đang dồn sức cho sản phẩm âm nhạc “Điều em hối tiếc” sẽ ra mắt trong tháng 5 tới.

Ngoài Hải Băng trong buổi ra mắt phim còn sự xuất hiện của nữ diễn viên Mai Thu Huyền, Lan Phương, Nam Cường và những sao Việt khác.

Mia Thu Huyền giản dị với bộ váy hồng trong sự kiện
Lan Phương khoe dáng bên đàn em Nam Cường

Quang Hùng và Quỳnh Châu Vietnam’s Next Top Model

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news