Tin mới

Hải Băng nhận tin buồn khi chuẩn bị sinh con thứ 3

Thứ sáu, 10/05/2019, 14:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hải Băng mới đây đã thông báo tin buồn bà ngoại mất khi cô đang ở giai đoạn cuối của thai kì.

Trên trang cá nhân, Hải Băng chia sẻ hình ảnh ghi lại kỉ niệm bên bà ngoại và thông báo bà đã mất vào ngày 8/5: "1 tuổi thơ mang tên Ngoại...Lớn lên trong vòng tay yêu thương của Ngoại...cám ơn Ngoại cho con 1 ký ức đẹp...Tạm Biệt Ngoại".


Những hình ảnh Hải Băng bên bà ngoại.

Sau khi hay tin buồn, nhiều bạn bè thân thiết của Hải Băng như: Tú Vi, Anh Đức, Thùy Anh,... và người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình nữ ca sĩ. Nhiều người động viên Hải Băng hãy giữ bình tĩnh trước nỗi đau này vì hiện cô đang trong giai đoạn cuối của thai kì, đặc biệt đây là lần mang thai rất nguy hiểm của Hải Băng.


Được biết, vào đấu tháng 1/2019, Ca sĩ Hải Băng đã đăng tải hình ảnh xuất hiện với bụng bầu khá lớn sau tiết lộ mang thai. Có thể thấy, giọng ca "Viên đá nhỏ" vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ dù ở lần có tin vui này, người đẹp sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro.

Trước đó, Hải Băng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần và lần gần nhất cách đây chưa lâu, rủi ro cho cả mẹ lẫn con là vô cùng lớn.

Hải Băng đã gọi cho chồng là diễn viên Thành Đạt để hỏi ý kiến. Cuối cùng người đẹp quyết định giữ con bất chấp nguy hiểm. Ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và "thiên thần nhỏ" đang mang.

Câu chuyện nữ ca sĩ Hải Băng mới đẻ 3 tháng đã có bầu tiếp cũng được báo nước ngoài đăng tải trên một số trang tin Trung Quốc.

Bên dưới bài viết, gần 50 bình luận của cư dân mạng xứ Trung đã dành để chia sẻ quan điểm về trường hợp của mẹ bầu Hải Băng. Vì sự liều lĩnh giữ lại thai bất chấp nhiều nguy cơ ảnh hưởng sức khoẻ khi vết mổ tử cung chưa lành hẳn, Hải Băng đã nhận vô số tranh cãi của cư dân mạng. Có người chỉ trích, có người lại cho rằng đây là sự vĩ đại của tình mẫu tử.

"Con đầu lòng tôi cũng sinh mổ. Giờ con tôi 4 tuổi nhưng tôi vẫn chưa đẻ tiếp đứa thứ hai. Dù sao cơ thể mình cũng rất quan trọng"

"Chồng của cô gái này hẳn là rất nuông chiều vợ. Mới khiến cô ấy chấp nhận hiểm nguy như vậy"

"Nếu lỡ mang thai ngoài dự định, bạn có thể lựa chọn bỏ. Sau tất cả, tính mạng mình mới là quan trọng"

"Trời đất ngay cả khi rất yêu trẻ con, cũng nên xem xét thương cho cơ thể mình chứ"

"Cô ca sĩ này giống như Tường Lệ Sa. Chấp nhận 4 năm sinh 4 đứa con cho Trần Hạo Dân vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Hải Băng