Tin mới

Hải Băng quyết định nghỉ hát ở tuổi 29, lần đầu trải lòng về cuộc sống hôn nhân

Thứ bảy, 30/03/2019, 09:22 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng tuyên bố sẽ giải nghệ ở tuổi 29. Cụ thể, chiều 28/3, cô đăng tải dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân, nhấn mạnh gia đình luôn quan trọng.

Sau 2 năm kết hôn và tất bật với chuyện sinh đẻ, chăm con, Ca sĩ Hải Băng vừa bộc bạch về cuộc sống của mình với công chúng. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật ở tuổi 29. Tuy nhiên, Hải Băng cho rằng, mục đích sống mà bản thân hướng đến là mái ấm gia đình và cô đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có.

Nữ ca sĩ kết hôn với Thành Đạt vào năm 2016.

Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Mỗi người có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân, sự nghiệp hay gia đình", cô viết. Nữ diễn viên cho biết cô sẽ dừng làm nghệ thuật để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Cô cũng khẳng định bản thân là mẫu người phụ nữ của gia đình. "Từ ngày có con tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều. Mọi thứ sống chậm lại, nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết", giọng ca Viên đá nhỏ chia sẻ.

Hải Băng tuyên bố giã từ sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29.

Khi "về chung nhà" với ông xã Thành Đạt, nữ ca sĩ dự định chỉ sinh hai đứa nhưng không ngờ lại bị vỡ kế hoạch. Dù vậy, khi sắp làm mẹ lần ba, Hải Băng lại thấy bản thân có trách nhiệm hơn, càng yêu gia đình mình nhiều hơn nữa.

Việc tiếp tục mang thai sau khi vừa sinh con được 3 tháng khiến tình trạng sức khỏe của Hải Băng không ổn định và chịu nhiều rủi ro. Chồng cô thậm chí đã cạo đầu để cầu Bình An cho vợ.

"Lúc trẻ hoài bão nhiều, có cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khâu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian", nữ ca sĩ tâm sự trên trang cá nhân.

"Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét. Phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian" - Hải Băng cho biết.

Dù rất tiếc nuối trước quyết định của thần tượng, nhưng đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hải Băng.

Hải Băng gia nhập showbiz vào năm 2007 trong vai trò thành viên nhóm Mây Trắng. Cô hoạt động cùng nhóm tới năm 2010 thì tách ra theo đuổi sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ từng tạo dấu ấn với các bài hát riêng như Viên đá nhỏ, Cho tôi quên, Vì ai...

Ngoài ca hát, Hải Băng còn tham gia đóng phim. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm Hạnh phúc quanh đây, Bão mùa hè, Tình là dây oan, Canh bạc cuộc đời.

Sau 1 năm đính hôn, Hải Băng bí mật làm đám cưới với diễn viên Thành Đạt vào giữa năm 2017. Hiện tại, nữ ca sĩ đang mang thai con thứ 3 ở những tháng cuối thai kỳ. Dù được chồng yêu thương và chăm sóc chu đáo lúc bầu bí, nhưng Hải Băng cho biết sẽ “treo trứng” sau khi sinh con thứ 3 vì sức khỏe không cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news