Tin mới

Hai con Hồng Nhung giúp mẹ vượt qua khủng hoảng hậu ly hôn

Thứ ba, 28/05/2019, 11:09 (GMT+7)

Chứng kiến hai con khôn lớn từng ngày, Hồng Nhung vô cùng hạnh phúc, mãn nguyện.

Mới đây, Diva Hồng Nhung tự hào đăng tải lên trang cá nhân thành tích ấn tượng của con gái Lea (Tép). Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng con gái của nữ ca sĩ đã đạt được giải thưởng Cây Cọ Vàng cho các tác phẩm hội họa.

"Mẹ khoe tranh thủ khoe em, vì nhân quyền giờ lên cao lắm, em sẽ chẳng cho mẹ post em lên nữa đâu. (Lần này nịnh mãi mới ok nhè nhẹ).

Em nhận giải Cây Cọ Vàng năm nay cho tính sáng tạo nghệ thuật với khả năng tập trung toàn tâm toàn ý cho các "tác phẩm" của mình, hình như lần nào cũng được "triển lãm" ở khối 2 ở trường!

Hồng Nhung tự hào khoe tác phẩm của con gái.

Tuổi thơ có cách giao lưu, chia sẻ và tâm tình với thế giới bên ngoài bằng thứ ngôn ngữ rất riêng của mình: nhạc, hoạ, chuyện bịa (tự sáng tác), và tiếng cười...

Những tháng năm rực rỡ!

Mẹ tự hào về em và yêu em vô vùng tận!", Hồng Nhung tự hào viết.

Cuối tháng 6/2018, Hồng Nhung tuyên bố thông tin ly hôn ông xã ngoại quốc sau 8 năm chung sống. Sau gần 1 năm ly hôn, trong khi "cô Bống" Hồng Nhung dần lấy lại thăng bằng cuộc sống để chăm sóc hai con Tôm - Tép thì chồng cũ Kevin Gilmore cũng nhanh chóng tổ chức lễ cưới với Thiri Thant Mon - một người phụ nữ giàu có Myanmar. Mới đây, cư dân mạng còn rộ lên tin đồn Thiri Thant Mon đang mang thai khi liên tục xuất hiện với vòng 2 to bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news