Tin mới

Bỏ tiền tỷ đại tu nhan sắc, Phi Thanh Vân đang lãnh hậu quả

Thứ hai, 27/05/2019, 11:26 (GMT+7)

Chi rất nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không ít lần Phi Thanh Vân bị "dao kéo phản".

Phi Thanh Vân được mệnh danh là 'nữ hoàng dao kéo' của showbiz Việt khi không tiếc tay chi tiền tỷ để Phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo hoàn hảo. Phi Thanh Vân từng sửa mũi, nâng cấp vòng 1, vòng 3, hút mỡ bụng, cắt mí, độn mông… Có những bộ phận, cô còn sửa đi sửa lại tới 3 đến 4 lần mới hài lòng.

Phi Thanh Vân không ngại chi tiền tỷ để có được ngoại hình ưng ý.

Sau công cuộc đại tu nhan sắc, Phi Thanh Vân dường như đang phải chịu hậu quả từ việc dao kéo quá đà. Trong một số bức ảnh khi không trang điểm, gương mặt của cô trông như bị phù, sưng và thiếu sắc sảo như ảnh thường thấy. Thêm vào đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí còn xuất hiện với chiếc cằm như ngày một dài và nhọn hơn, thậm chí còn có phần lệch sang một bên.

Sau nhiều lần dao kéo, chiếc cằm của Phi Thanh Vân ngày một nhọn hoắt và như muốn rơi ra.

Trước đó, năm 2014, Phi Thanh Vân công khai việc gặp biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Khi ấy, nữ diễn viên Cô gái xấu xí thú nhận sau gần 10 năm can thiệp "dao kéo", chiếc mũi của cô đang bị teo nhỏ từng ngày, lệch sang một phía, đầu mũi sưng tấy và có dấu hiệu hoại tử.

Chiếc mũi từng bị hoại tử và phải mất thêm rất nhiều lần chính sửa lại.

Nhiều lần, Phi Thanh Vân tự hào khoe 3 vòng với số đo khủng như một chiến tích của người đẹp. Thế nhưng điểm mạnh của họ Phi lại bị cho là dị dạng khi vừa to vừa méo. Từ sự khác biệt này, nhiều người nghi ngờ cô đang phải chịu di chứng sau quá nhiều lần can thiệp phẫu thuật.

Vóc dáng không mấy hoàn hảo của Phi Thanh Vân khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nữ hoàng dao kéo