Tin mới

Hàng loạt sao Việt không chịu an phận đua nhau làm MC

Thứ tư, 10/06/2015, 15:45 (GMT+7)

Không chỉ xuất hiện nhiều trong các sự kiện cũng như chương trình thực tế, hiện nay hàng loạt sao Việt chuyển hướng lấn sân làm người dẫn chương trình.

Không chỉ xuất hiện nhiều trong các sự kiện cũng như chương trình thực tế, hiện nay hàng loạt sao Việt chuyển hướng lấn sân làm người dẫn chương trình. 

Chi Pu

Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga…Chi Pu đã thoát ra khỏi danh xưng “Hot girl” để trở thành nghệ sĩ chân chính với các hoạt động, lao động nghệ thuật nghiêm túc. Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. 

 

Không chỉ thế thời gian qua Chi Pu cũng đã thử tài năng khiêu vũ được minh chứng qua Bước nhảy hoàn vũ, sự đa năng trên nhiều lĩnh vực của cô nàng đã được khẳng định khá rõ. Sắp tới, cô nàng sẽ đảm nhận vai trò MC của Bước nhảy hoàn vũ nhí bên cạnh Đại Nghĩa. Đây cũng là lần thử sức đầu tiên của Chi Pu trong lĩnh vực mới. Với sự lanh lợi, hoạt bát, chắc chắn Chi Pu sẽ là một ẩn số thú vị trong dàn những người đẹp lấn sân làm MC hiện nay.

Jennifer Phạm

Ngoài danh hiệu hoa hậu người Việt tại Mỹ 2006, nhắc tới Jennifer Phạm không ít người phải ngưỡng mộ tài năng của cô. Không chỉ đắt show trong các sự kiện và dự án phim truyền hình người đẹp còn xuất hiện trong các chương trình giải trí lớn, nhỏ với vai trò người dẫn chương trình. 

 

Tuy được đánh giá chưa cao bởi cách xử lý kém khéo léo khi dẫn, nhưng mỗi lần xuất hiện, Jennifer đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp và lộng lẫy của mình.

Người đẹp đã cùng với Mc Thanh Bạch dẫn dắt chương trình Chinh phục đỉnh cao, người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật nhưng lối dẫn hài hước và linh động. Ngay cả khi sang dẫn chương trình The Voice Kids, một lần nữa sánh bước bên MC gạo cội Thanh Bạch đã mang tới nhiều không khí mới cho chương trình. Bằng những câu hỏi ngây thơ, đáng yêu của trẻ con khiến không ít tiếng cười cho chương trình..

Á hậu Thụy Vân

Đăng quang Á hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không bước chân vào showbiz một cách hào nhoáng như nhiều người đẹp khác. Thay vào đó, cô quyết định gắn bó với con đường trở thành một MC chuyên nghiệp. 

 

Với phong cách dịu dàng, nữ tính và vô cùng thanh lịch, kết hợp cùng cách dẫn dắt cực kỳ thông minh và khéo léo, Thụy Vân là một trong những lí do khiến tỷ lệ người xem những chương trình cô góp mặt lớn hơn rất nhiều so với những chương trình khác. Đặc biệt, người đẹp luôn nằm trong top những MC thu hút nhất của VTV.

Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương bắt đầu lấn sân làm người dẫn chương trình vào khoảng năm 2012. Trong vai trò làm MC Diễm Hương luôn nhận được lời khen ngợi, nhờ vóc dáng và  khả năng ăn nói hoạt bát và sự duyên dáng mà cô nhận được rất nhiều lời mời trong các sự kiện cũng như show truyền hình thực tế. 

 

Trước đấy, Diễm Hương từng chia sẻ bản thân Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cũng từng chia sẻ về giấc mơ trở thành một MC chuyên nghiệp. Sau khoảng thời gian vắng bóng khi kết hôn và hạ sinh cậu quý tử, thời gian gần đây, Diễm Hương trở lại showbiz, tiếp tục theo đuổi niềm đam mê đang dang dở.

Vy Oanh

Vy Oanh có lợi thế về ngoại hình và giọng nói người đẹp cũng khá được ưu ái khi thường xuyên đảm nhận vai trò MC cho các chương trình, sự kiện giải trí.

Vy Oanh từng giữ vị trí MC trong chương trình cặp đôi hoàn hảo 2013, tuy mới đầu sự dẫn dắt còn hơi gượng nhưng dần dần người đẹp đã chứng minh được nhiều hơn. Trước đây, Vy Oanh từng không ít lần thử sức với công việc MC, tuy nhiên, đây là lần đầu, nữ ca sĩ tham gia dẫn dắt một chương trình truyền hình thực tế dài hơi. 

 

Ngoài công việc MC cho Cặp đôi hoàn hảo, trong năm 2013, Vy Oanh còn tham gia một bộ phim điện ảnh và hứa hẹn sẽ giới thiệu những MV mới hoành tráng không thua kém Hương rừng hay Fly. Hiện tại, dù không còn hoạt động trong lĩnh vực MC, nhưng hình ảnh duyên dáng và giọng nói ngọt ngào của Vy Oanh vẫn lưu đậm trong tâm trí nhiều người.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news