Tin mới

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm

Chủ nhật, 01/07/2018, 09:08 (GMT+7)

Hương Giang bị một số khán giả chê trách khi cúi gằm mặt làm việc riêng trong khi MC Lại Văn Sâm đang dẫn dắt chương trình.

Hương Giang bị một số khán giả chê trách khi cúi gằm mặt làm việc riêng trong khi MC Lại Văn Sâm đang dẫn dắt chương trình.

Tối qua (30/6), tập 9 chương trình Quý ông đại chiến đã chính thức lên sóng, với sự xuất hiện trở lại của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang, cùng những tình tiết hấp dẫn.

Hương Giang: "Khi đã chán đàn ông thì một lời tôi cũng không nói"

Trong tập này, 7 chàng trai tham gia chơi sẽ phải trả lời câu hỏi của chương trình là: "Bạn không thích điều gì về bạn gái nhất khi tranh cãi?".

Có hai đáp án được đưa ra là: A – Im lặng không nói gì và B – Tranh cãi không ngừng.

Các chàng trai sẽ lựa chọn một trong hai đáp án và giải thích lí do chọn lựa của mình. Từ đó, 200 quý cô ngồi dưới sẽ đánh giá tính cách, quan điểm sống của họ là như thế nào? Có đáng trân trọng hay không?

Đã có tói 4/7 chàng trai lựa chọn đáp án A, với lí do: "Người phụ nữ mà im lặng tức họ đã chán mình rồi. Khi còn tranh cãi tức là họ còn yêu mình".

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 1.

Ba chàng trai còn lại chọn đáp án B cũng đưa ra lí do của mình là: "Có thể khi im lặng tức là đã không còn tình cảm với mình, nhưng nếu tranh cãi thì lại chứng tỏ đó là một cô gái rất cứng đầu. Tôi rất sợ con gái cứng đầu".

Hương Giang tỏ ra không đồng tình với quan điểm thứ hai, cô nói: "So với việc cãi nhau thì việc người phụ nữ tỏ ra im lặng, không nói gì rõ ràng khó chịu hơn. Khi nào còn cãi chứng tỏ còn bày tỏ quan điểm và muốn cứu vãn, sẽ dễ chịu hơn nhiều".

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Lại Văn Sâm lại phản bác quan điểm của Hương Giang. Anh nói: "Đây là quan điểm của mỗi người. Im lặng cũng là cách thể hiện của một số phụ nữ nào đấy. Có một số người không thích tranh cãi thì họ sẽ im lặng.

Chẳng hạn như Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ... Hương Giang thì sẽ cãi đến cùng".

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 3.

Nghe vậy, Hương Giang vội phản đối Lại Văn Sâm. Cô nói: "Tôi chỉ cãi khi còn muốn giải quyết vấn đề. Còn khi đã chán đàn ông rồi thì một lời tôi cũng không nói".

Hương Giang cúi gằm mặt làm việc riêng khi Lại Văn Sâm đang phát biểu

Ở gần cuối chương trình, các thí sinh còn lại sẽ phải tham gia diễn xuất trong một tiểu phẩm tình huống. Qua đó, họ sẽ bộc lộ khả năng ứng xử, đối nhân xử thế của mình.

Sau khi một thí sinh nam diễn xong, Lại Văn Sâm có phát biểu nhận xét:

"Mục đích cuối cùng của chúng tôi khi đưa ra tình huống này là để người anh khuyên can em gái đôi điều. Thí sinh tham gia thử thách này sẽ được bộc lộ tính cách, quan điểm của mình…".

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 4.

Mặc cho Lại Văn Sâm đang thao thao bất tuyệt, Hương Giang ngồi gần đó cứ cúi mặt xuống gầm bàn để làm việc riêng.

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 5.

Hương Giang lén nhắn tin khi Lại Văn Sâm đang nói

Hành động này của Hương Giang bị một số khán giả chê trách là hơi thiếu lịch sự. Tuy nhiên, đa số khán giả đều yêu thích Hương Giang vì sự hài hước, dí dỏm của cô khi tham gia chương trình.

Chàng trai từng là lính cứu hỏa gây xúc động khi nói về nghề

Ấn tượng nhất trong chương trình tuần này là sự xuất hiện của chàng lính cứu hỏa Đức Cường, đến từ Tiền Giang, với màn trình diễn đậm chất nghề nghiệp trên sân khấu.

Chàng lính cứu hỏa này có ngoại hình vô cùng điển trai và nam tính khiến Hương Giang phải thốt lên: "Anh là người dập lửa hay châm lửa mà sao tim em lại cháy thế này".

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 6.

Sau khi trình diễn xong, Đức Cường có tâm sự về nghề nghiệp của mình, với ánh mắt rưng rưng đầy xúc động:

"Trước đó, công việc phòng cháy chữa cháy là đam mê của tôi. Tuy nhiên, đôi khi tôi phải chứng kiến nạn nhân gặp nạn, gần kề cái chết mà chỉ cách họ một bức tường, nhưng lại không thể cứu được họ. Điều này khiến tôi cảm thấy rất đau lòng.

Công việc cứu hỏa là đam mê tuổi trẻ của tôi. Bây giờ, dù đã chuyển qua làm biên tập viên truyền hình, nhưng tôi vẫn rất nhớ nghề. Tôi nghĩ, dù mình không còn làm lính cứu hỏa, nhưng công việc đó vẫn luôn trong trái tim tôi".

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 8.

Nghe xong những dòng tâm sự của Đức Cường, Lâm Vỹ Dạ vội đứng lên bày tỏ:

"Mặc dù bây giờ bạn không còn làm công việc đó nữa, nhưng tôi vẫn thay mặt mọi người cám ơn bạn vì đã hi sinh, đánh đổi mạng sống của mình để đem lại sự bình an".

Hành động của Hương Giang bị chỉ trích thiếu lịch sự với MC Lại Văn Sâm - Ảnh 9.
 

Hương Giang cũng xúc động cho biết: "Chắc chắn những người làm lính cứu hỏa ngoài việc tình cảm, yêu thương mọi người ra còn rất quyết đoán, quả cảm vì phải đứng giữa lựa chọn sự sống và cái chết. Trong tình yêu, họ phải là người rất quyết đoán và trân trọng người yêu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news