Tin mới

Hành động giản dị nhưng hiếu nghĩa của Mỹ Tâm dành cho mẹ dịp 8/3 gây 'bão' mạng

Thứ sáu, 08/03/2019, 11:35 (GMT+7)

Mỹ Tâm không chỉ khiến khán giả mến mộ vì giọng hát ấn tượng, mà còn bởi cách nghệ sĩ này ứng xử với những người xung quanh. Đặc biệt là tấm lòng hiếu thảo đối với bậc sinh thành.

Nhân ngày 8/3, trên Fanpage của nữ ca sĩ đã chia sẻ một bức ảnh Mỹ Tâm đang ngồi xổm dưới sàn nhà, cặm cụi cắt móng chân cho mẹ. Hình ảnh giản dị nhưng chứa đầy tình cảm thương yêu của một người con hiếu thảo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, hành động này của Mỹ Tâm đã nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt của cư dân mạng.

"Dù ở ngoài chị là một bầu trời to lớn trong lòng FC, nhưng khi về nhà thì chị vẫn là người con hiếu thảo với ba mẹ. Nể chị nhất!"; "Bức hình không sang trọng lộng lẫy, như có rất nhiều ý nghĩa, chúc bác và Mỹ Tâm 8/3 vui vẻ mạnh khỏe Bình An", là những lời khen của dân mạng dành cho "chị đẹp".

Trước đó, "Hoạ mi tóc nâu" cũng gây xúc động mạnh với bức tâm thư viết gửi cho mẹ.

"Mẹ thương yêu! Con xin được mừng mẹ thêm một tuổi nữa, mẹ đã chịu cực vì gia đình nhiều rồi, con xin cảm ơn mẹ về những điều mẹ đã làm, con mong mẹ luôn mạnh khỏe, chân và lưng hết đau. Con xin lỗi vì không thể đau thay cho mẹ.

Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ. Đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn mẹ.

Con yêu mẹ. Con - Út cưng của mẹ! Tái bút: Đôi dép của mẹ đẹp hơn của con. Chắc do người mang đẹp, mẹ hỉ?", giọng ca Đừng hỏi em viết.

Mỹ Tâm được biết đến là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của showbiz Việt, sở hữu lượng fan khổng lồ và trung thành. Hơn 20 năm ca hát, sự đam mê cống hiến cho nghệ thuật cũng như thái độ sống chân thành đã giúp cô trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều thế hệ đàn em sau này. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news