Tin mới

Hành động khó hiểu của Nhật Lê giữa 'tâm bão' nghi chia tay Quang Hải

Thứ năm, 08/08/2019, 15:34 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn chia tay cầu thủ Quang Hải đang được lan truyền trên mạng xã hội, Nhật Lê liên tục có hành động khó hiểu.

Từ khi đội tuyển U23 Việt Nam giành được chiến thắng liên tiếp tại VCK U23 châu Á, các cầu thủ của đội tuyển nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của người hâm mộ. Theo đó, đời sống riêng tư của những cầu thủ này cũng liên tiếp được truyền thông và người hâm mộ để ý đến.

Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhất chính là Quang Hải và bạn gái Nhật Lê của mình. Cả hai liên tục có những hành động ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

Thế nhưng gần đây, Quang Hải và Nhật Lê liên tục vướng vào tin đồn chia tay.  Nguồn cơn của việc này bắt nguồn từ tin tức cả hai bỏ công khai hẹn hò trên mạng xã hội và không còn nhiều tương tác với nhau như trước.

Quang Hải và Nhật Lê.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê liên tục đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng:

"Thực ra hầu hết chúng ta đều sợ phải đưa ra sự lựa chọn. Sợ bản thân chọn sai, rồi sau này phải hối hận. Nhưng cuộc sống này nào có cái gì gọi là đáp án chính xác chứ. Không giống như thời chúng ta đi học làm bài thi trắc nghiệm, không A thì là B, C, D đâu.
Điều chúng ta nên làm giữa cuộc đời này chỉ có thể là đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm cho chính quyết định đó mà thôi".

Bên cạnh đó, đúng ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch), Nhật Lê bất ngờ đăng lên đòi ăn chè đậu đỏ.Điều đáng nói là trong chia sẻ này, nói về việc những người ế sẽ sớm thoát kiếp cô đơn và sớm có người yêu. Chính vì những ẩn ý tròng chia sẻ đã khiến Nhật Lê và Quang Hải vướng vào nghi án "đường ai nấy đi".

Giữa tâm bão chuyện chia tay, bạn gái Quang Hải  bất ngờ cover lại ca khúc "Cạn cả nước mắt" do Karik và Thái Trinh thể hiện.

Ngay lập tức, clip nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhân dịp này, nhiều người  hỏi thăm chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai nhưng cô nàng vẫn chọn cách im lặng và không đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news