Tin mới

Hành động lúc 4h sáng của Trấn Thành khiến Hari Won phải cười bò

Thứ sáu, 14/06/2019, 11:33 (GMT+7)

Có lẽ "bệnh nghề nghiệp" của Trấn Thành đi cả vào trong giấc mơ của nam danh hài khiến Hari Won phải cười bò lúc sáng tinh mơ.

Cuối tháng 12/2016, Hari Won và Trấn Thành kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới cổ tích. Hơn 2 năm kể từ sau khi kết hôn, tên tuổi của cặp đôi lại càng lên như diều gặp gió. Từ một ca sĩ không quá nổi tiếng, Hari Won đã vươn tầm lên ngôi sao hạng A. Tên tuổi của nữ ca sĩ xuất hiện ở khắp các gameshow, hay sự kiện, nhãn hàng quảng cáo. Về phía Trấn Thành, danh hài cũng miệt mài chạy show khắp các chương trình trong nước và nước ngoài. Tên tuổi của anh như một bảo chứng phòng vé ngang ngửa đàn anh Hoài Linh.

Bên cạnh con đường nghệ thuật, Trấn Thành Hari Won cũng gây chú ý đặc biệt qua những chia sẻ đời thường. Ngoài những điều tốt đẹp, cặp đôi "siêu lầy lội" cũng thường xuyên bóc mẽ thói hư tật xấu của nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý khi đăng dòng trạng thái: "4h sáng! Mà cười như bà điên". Ngay lập tức cư dân mạng thắc mắc lí do, trong đoạn bình luận với một người bạn thân thiết, Hari Won cho biết: "Ông đang ngủ mà tự nhiên ôm chị vào lòng...Và...Và... Ông dẫn chương trình em ơi..."Kính thưa quý vị bla bla bla..." Có lẽ 'bệnh nghề nghiệp' của Trấn Thành đi cả vào trong giấc mơ của nam danh hài khiến bà xã phải cười bò lúc sáng tinh mơ.

Cả trong mơ Trấn Thành cũng mắc bệnh nghề nghiệp khiến Hari Won phải cười bò.

Trước đó, Hari Won từng tiết lộ ban đêm Trấn Thành không bao giờ ngủ sớm, bắt nói chuyện hoài. "Trấn Thành thường thích tâm sự với Hari đến 3h sáng mới ngủ. Có những hôm Hari bảo Trấn Thành để mình ngủ vì mai phải đi quay sớm, nhưng chỉ được 5 phút sau, Trấn Thành lại gọi vợ dậy để tâm sự", Hari Won nói.

Về phía Trấn Thành, nam MC cũng thành thật trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến: "Hôm nào chúng tôi cũng hứa ngủ sớm nhưng leo lên giường thì nói như hai con điên. Đến nay chúng tôi chưa khắc phục được tình trạng đó nên sức khỏe đang yếu dần.

Tôi nghĩ yêu nhau chỉ là những năm đầu. Sau đó tất cả quy về hai chữ có bình yên không, có bầu bạn được với nhau không. Nếu coi người vợ mình là người bạn thì cuộc hôn nhân ấy mới có sự gắn kết, bền vững”.

Trấn Thành - Hari Won không ngại 'bóc phốt' về thói hư tật xấu của nhau.

Kết hôn đã lâu, cả Trấn Thành, Hari Won đều mong ngóng có con. Trấn Thành từng tiết lộ với fan trong một lần livestream về chuyện có em bé trong năm 0219: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".

Không chỉ khiến fan hâm mộ vui mừng với thông tin này, nam MC còn tỏ thái độ rất mong ngóng khi nhắc đến chuyện con cái: "Không biết có ông Xìn con thì sao ta, chắc nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: "Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá, con mệt mỏi. Cha mẹ cho con yên lặng con nghỉ, con học bài, cha mẹ nói quá nhiều.  Nó sẽ là cái thứ giáo dục vợ chồng tôi lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won