Tin mới

Hành động “phũ phàng” của chồng cũ Bảo Duy dành cho Phi Thanh Vân sau ly hôn?

Thứ ba, 10/10/2017, 16:29 (GMT+7)

Bảo Duy chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của “vợ cả” và “vợ ba” trong buổi đi chơi chung mà không hề có sự xuất hiện của Phi Thanh Vân.

Bảo Duy chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của “vợ cả” và “vợ ba” trong buổi đi chơi chung mà không hề có sự xuất hiện của Phi Thanh Vân.

Mới đây, chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh vui vẻ và gắn bó giữa vợ đầu và người vợ hiện tại trong một buổi đi chơi khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Vợ 3 mới cưới của Bảo Duy vui vẻ đi chơi cùng người vợ đầu (ngoài cùng trái) cùng hai con riêng của anh mà không có sự xuất hiện của Phi Thanh Vân.

Bảo Duy tiết lộ mối quan hệ của anh và vợ hiện tại với người vợ đầu đều rất tốt. Vợ mới cưới của Bảo Duy rất cởi mở, vui vẻ khi gặp 'bà cả' và hai con riêng của anh. 

 

Bà xã hiện tại của Bỏa Duy gần gũi và vui vẻ bên các con riêng của chồng. 

Được biết bà xã của Bảo Duy là Thúy Oanh, định cư ở Australia đã gần 20 năm qua. Thúy Oanh không ngại chuyện chồng mình đã hai lần đổ vỡ hôn nhân dù cuộc hôn nhân giữa Bảo Duy và Phi Thanh Vân trước đó khá ồn ào.

Sau khi kết hôn, Bảo Duy vẫn làm việc ở Việt Nam còn Thúy Oanh ở nước ngoài nhưng cả hai vẫn đi về giữa hai nơi để kinh doanh và vừa có thời gian bên nhau.

 

Mẹ Bảo Duy cũng đi chơi cùng 2 cô con dâu và các cháu. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news