Tin mới

Hành trình chuyển giới đau đớn của Hương Giang Idol: Dùng tiền đại gia để phẫu thuật

Thứ bảy, 10/03/2018, 12:11 (GMT+7)

Phải trải qua rất nhiều buồn tủi, Hương Giang mới trở thành một cô gái xinh đẹp và bản lĩnh như bây giờ.

Phải trải qua rất nhiều buồn tủi, Hương Giang mới trở thành một cô gái xinh đẹp và bản lĩnh như bây giờ.

Nổi lên sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol, Hình ảnh Ảnh hiếm trước khi chuyển giới của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol số 8

Hương Giang của Vietnam idol 2012 (trái) và của Vietnam idol 2010 (phải).

 

Đồng thời, Hương Giang cũng nỗ lực chạy show ca hát không ngừng nghỉ để có thêm tiền nhanh chóng thực hiện kế hoạch của mình.

Sau đó, Hương Giang sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới. Khoảng thời gian 1 tháng ở đất nước chùa Tháp thật sự là khoảng thời gian dài nhất trong cuộc đời Hương Giang.

Vừa mới bước chân sang thái được vài tiếng cô đã được bác sĩ đề nghị lên bàn mổ luôn sau vài tiếng vì số tiền mình có không đủ để lưu trú lại Thái Lan quá nhiều ngày.

Hương Giang từng tâm sự, trước khi lên bàn mổ, trong đầu cô xuất hiện quá nhiều nỗi sợ hãi, thậm chí đã nghĩ đến cả những điều rủi ro nhất khi nhìn thấy những bệnh nhân khác đau đớn khi rời phòng phẫu thuật.

Thế nhưng, trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn thân xác, khi tỉnh lại, dù cơ thể vẫn quấn băng kín mít nhưng Hương Giang đã cảm thấy một niềm hạnh phúc đang lan tỏa khắp cơ thể mình. Chỉ một chút nữa thôi, Hương Giang sẽ được làm một cô gái thật sự, được thỏa mái mặc những chiếc váy mình yêu thích, được thỏa mái yêu người đàn ông mà mình khao khát.

Hương Giang Idol trở thành mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 và xuất sắc giành ngôi vị hoa hậu. Hương Giang Idol khiến không ít khán giả quê nhà tự hào và ngưỡng mộ.

Nhiều người gọi Hương Giang là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Và có lẽ, ngoài việc đem đến những tác phẩm âm nhạc tới khán giả, Hương Giang còn là người đã truyền cảm hứng tới những người mang thân phận giống như cô, để họ bớt mặc cảm hơn và dũng cảm hơn trong hành trình đi tìm con người thật sự của chính mình.

 
Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news