Tin mới

Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu là nước mắt

Thứ năm, 27/08/2015, 08:45 (GMT+7)

Trang điểm lộng lẫy rồi khoác lên mình những bộ cánh sang trọng nhưng ít ai biết đằng sau ánh hào quang đó là những giọt nước mắt.

Trang điểm lộng lẫy rồi khoác lên mình những bộ cánh sang trọng nhưng ít ai biết đằng sau ánh hào quang đó là những giọt nước mắt.

[mecloud]HNrwYyERJi[/mecloud]

Những bộ cánh lộng lẫy, những gương mặt rạng rỡ, trong hình dung của nhiều người thì đó là tất cả những gì diễn ra tại một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên con đường thực sự trở thành hoa hậu - ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp lại không chỉ đơn giản như vậy.

Vương niệm là ước mơ của nhiều bé gái và khi lớn lên ước mơ ấy trở thành niềm ao ước của các cô gái trẻ.

Để đến với ngôi vị cao nhất Hoa hậu thì các thí sinh phải trải qua quá trình rèn luyện khổ cực.

Nhưng để trở thành Hoa hậu thì không phải đơn giản dù là có sẵn sắc đẹp thì con đường hiện thực hóa ước mơ hoa hậu cũng chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Để có được thân hình đẹp, Trương Thúy An một thí sinh của cuộc thi sắc đẹp đã phải trải qua quá trình tập luyện khắt khe, tuân thủ nghiêm túc thực đơn hàng ngày và tìm mọi cách thuyết phục gia đình. Ngày qua ngày, cô gái trẻ vẫn miệt mài theo đuổi giấc mơ hoa hậu của mình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ về hành trình giành ngôi vị Hoa hậu: "Thúy đã từng thi Hoa hậu thì thấy đi thi Hoa hậu hồi đó cũng rất là khó, mình phải hoạt động rất là nhiều. Chính vì vậy, Thúy muốn khuyên các bạn nên giữ được sức khỏe của mình, cũng như một tinh thần thoải mái, sự tự tin. Vì không có một chiêu trò nào có thể giúp các bạn ghi được điểm số trong mắt ban giám khảo ngoài những tố chất các bạn đã có"

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news