Tin mới

Hari Won bất ngờ tiết lộ hành trình bị cưa bởi Trấn Thành

Thứ tư, 06/02/2019, 21:20 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won bất ngờ tiết lộ cuộc hành trình bị cưa bởi Trấn Thành và chia sẻ "Nếu không có anh, em sẽ mất rất nhiều thứ".

Mới đây, Hari Won bất ngờ tiết lộ cuộc hành trình bị cưa bởi Trấn Thành và chia sẻ "Nếu không có anh, em sẽ mất rất nhiều thứ".

Hari Won mới đây đã đăng tải một bài viết khá dài trên Facebook để chúc mừng sinh nhật Trấn Thành. 

Đoạn chia sẻ của Hari Won trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Thay vì chúc mừng ông xã  sinh nhật vui vẻ cùng những lời ngọt ngào mùi mẫn, nữ ca sĩ gốc Hàn lại hồi tưởng đến những kỷ niệm đẹp khi được Trấn Thành 'cầm cưa' 3 năm về trước.

Đoạn bình luận của Trấn Thành. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo tiết lộ, Trấn Thành là người đã chủ động nhắn tin cho cô trước, rủ cô đi ăn trước. Dù bị người đẹp từ chối nhiều lần, song Trấn Thành chưa bao giờ bỏ cuộc.

Mời đi ăn thì bị Hari Won cáo bận, tỏ tình bằng những lời lẽ ngọt ngào thì bị từ chối phũ phàng, đến mức Trấn Thành đã từng thốt lên: 'Cua em là khó nhất!'

Nỗ lực và kiên trì là vậy nên rồi cũng có một ngày, Hari Won xiêu lòng trước tình cảm của anh đồng nghiệp điển trai, tài giỏi. Và theo như lời Hari Won thì: 'Anh có nói 'Cua em là khó nhất, nhưng thấy rồi đấy, tuy khó nhưng có cái lấy luôn tới giờ. Nếu lúc đó anh không cua em nhiệt tình vậy chắc em sẽ không bao giờ có anh được".

Ngay sau đó, chia sẻ của Hari Won đã nhận được sự chú ý và chúc phúc từ người hâm mộ. 

Tuy nhiên, cộng động mạng chỉ chú ý đến bình luận đầy ngắn gọn nhưng đong đầy ngọt ngào của Trấn Thành bên dưới bài viết: 'Thương bà xã tôi lắm nhé. Vẫn câu cũ: Thanks for coming'.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news