Tin mới

Hari Won bị bạn thân của Trấn Thành 'bóc phốt' từng nặng 80kg trong quá khứ

Thứ sáu, 17/05/2019, 08:54 (GMT+7)

Hari Won cho biết lý do vì sao mình béo gầy thất thường, không ngờ bị chính Trịnh Thăng Bình khui lại quá khứ từng nặng 80kg.

Nữ ca sĩ Hari Won từng nhiều lần bị chê vì cân nặng thất thường trước khi có vóc dáng thon gọn và quyến rũ như hiện tại. Thậm chí có khoảng thời gian, nữ ca sĩ từng vướng tin đồn mang thai chỉ vì vòng 2 to bất thường do mất kiểm soát cân nặng.

Tuy hiện tại Hari Won đã lấy lại thân hình thon thả và tự tin diện những trang phục tôn dáng nhưng quá khứ “mũm mĩm” của cô vẫn bị Trịnh Thăng Bình mang ra trêu chọc khi làm MC trong chương trình "Bố là số 1".

Ở vòng thi “Bố giỏi nhất” với nội dung đố vui, các ông bố phải liệt kê thật nhiều đáp án liên quan đến chủ đề mà MC đưa ra trong thời gian 30 giây. Còn các bé phải đánh cược số đáp án mà bố mình có thể nghĩ ra để giành quyền trả lời.

Ở tập tuần này, các câu hỏi về ẩm thực bỗng nhiên chiếm đa số khiến Hari Won trở nên phấn khích ra mặt. Cô tự hào tuyên bố mình là chuyên gia ở lĩnh vực ẩm thực vì lúc nhỏ từng có một “bao tử không đáy”.

Cụ thể khi các ông bố được yêu cầu liệt kê “các món ăn kèm với bánh mì”, Hari Won hào hứng chia sẻ: “Cái này cô Hari rất là rành bởi vì cô cực kỳ thích ăn bánh mỳ. Cô Hari có thể trả lời được tới 10 đáp án luôn đó. Khi cô hồi nhỏ xíu xiu, cô ăn được tới 3 ổ bánh mì luôn. Có khi cô còn ăn được một lúc 3 tô bún bò đặc biệt luôn. Cô ăn dữ lắm, bởi vậy cô mới cao đấy”.

Đáp lại lời Hari Won, thí sinh nhí Gia An cho biết bé cũng có khả năng ăn đáng gờm: “Con cũng ăn rất nhiều, mỗi khi đi ăn thịt nướng là con muốn ăn hết quán của người ta luôn”.

Thích thú khi tìm được người giống mình, Hari Won khoe chiến tích: “Lúc nhỏ cô cũng vậy đó. Cô ăn hoài không biết no, ăn rất nhiều vẫn thấy đói. Cô từng ăn hết 8 phần thịt bò, cô thích ăn thịt bò lắm, khi ăn là không có giới hạn. Cô ăn nhiều tới mức người lớn cũng cảm thấy bất ngờ đó”.


Thừa nước đục thả câu, Trịnh Thăng Bình trêu chọc người chị thân thiết khi xót cho túi tiền của Trấn Thành trước cái bụng luôn đói của Hari Won: “Thật tội nghiệp chú Trấn Thành”.

Chưa dừng ở đó, Trịnh Thăng Bình còn “dìm hàng” nữ MC khi cho biết: “Cô Hari Won lúc nhỏ từng nặng 80 kg đó các con”. Không biết thông tin Trịnh Thăng Bình tiết lộ có đúng sự thật hay không, tuy nhiên khán giả từng bất ngờ trước kỷ lục nặng 67 kg của Hari Won trong quá khứ.

Quá mải mê bàn về chuyện ăn uống, Hari Won quên cả việc dẫn chương trình khiến Trịnh Thăng Bình phải nhắc nhở: “Đang hỏi về bánh mì mà giờ qua thịt bò luôn rồi”. Hari Won bẽn lẽn cười trừ: “Ủa quên luôn rồi. Tự nhiên nhắc tới đồ ăn mình thích quá”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news