Tin mới

Hari Won bị Trấn Thành 'đánh' vì dằn mặt người tình màn ảnh của anh

Thứ tư, 12/06/2019, 19:41 (GMT+7)

Những hình ảnh không được lên sóng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong Running Man khiến nhiều người bật cười.

Trong tập 9 của chương trình Running Man Việt Nam - Chạy Đi Chờ Chi, Hari Won xuất hiện khiến chương trình càng thêm hấp dẫn. Sự có mặt của Hari Won khiến cho màn kết hợp giữa Trấn ThànhNinh Dương Lan Ngọc vô cùng áp lực.

Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường được tiết lộ khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Trong màn ăn bánh que giữa Trấn THành và Ninh Dương Lan Ngọc, cả hai suýt chạm môi dưới sự chứng kiến của Hari Won.

Màn tương tác hài hước của đôi vợ chồng “siêu lầy” Trấn Thành – Hari Won. Ảnh internet

Ngay lập tức, Hari Won đòi đổi đội, nhiều người tưởng cô nàng sẽ về đôi với chồng mình trong màn ăn bánh nhưng bất ngờ là nữ ca sĩ lại chọn đôi với Ninh Dương Lan Ngọc.

Trấn Thành đã “mắng yêu” vợ đừng trêu chọc Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Biết bà xã Trấn Thành chọn mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã vừa cười vừa mếu: "Em không chịu đâu!" khiến người xung quanh cười ngất.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã "mắng" vợ mình không được  trêu chọc “em nhỏ” nữa, nhưng Hari cũng không quên “đệm thêm”: "Không sao, sáng nay chị đã hôn môi anh Thành rồi, vẫn còn “dấu vết” đó nha".

Tuy chỉ là đùa của cô gái gốc Hàn Quốc nhưng cũng khiến Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng còn Trấn Thành lại phải đến giả vờ “trừng trị” vợ Hari đã hù dọa đồng nghiệp.

"Cuộc đua đám cưới" với 5 cặp đôi: Trấn Thành – Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy – Hari Won, Jun Phạm – Sam, BB TrầnTrương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát – Puka tiếp tục với những thử thách thú vị và hài hước hơn trong tập 10 phát sóng lúc 19h30 tối thứ 7, ngày 15/6 trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news