Tin mới

Bắt gặp Hari Won một mình đi sự kiện sau khi bị anti-fan mỉa mai

Thứ hai, 08/07/2019, 10:02 (GMT+7)

Hari Won bình thản đi dự sự kiện thời trang dường như không quan tâm đến việc bị anti-fan xúc phạm.

Mới đây, Hari Won bị bắt gặp một mình đi dự sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong. Xuất hiện tại sự kiện, bà xã Trấn Thành khá vui vẻ, gương mặt tươi tắn. Dường sự giọng ca "Anh cứ đi đi" vẫn bình thản trước việc bị anti-fan xúc phạm.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng vui vẻ khoe ảnh đi tập thể dục trong khi Trấn Thành sôi sục truy tìm người đã xúc phạm vợ mình. Cách ứng xử bình thản của Hari Won khiến cư dân mạng khen ngợi và nể phục. Nữ ca sĩ không cần làm ồn ào hay đăng đàn trách móc mà vẫn cứ nhẹ nhàng xinh tươi giữa ồn ào.

Hari Won vui vẻ đi sự kiện. Ảnh internet

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước việc một anti-fan vào trang cá nhân của Trấn Thành xúc phạm Hari Won. Theo đó, một anti-fan đã vào tận Facebook của Trấn Thành để xúc phạm việc Hari Won bị ung thư cổ tử cung mãi không thể mang thai. Trấn Thành bức xúc nhờ cư dân mạng truy tìm danh tính người này để xử lý.

Hari Won được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình "Cuộc đua kì thú". Trước khi đến với Trấn Thành, nữ ca sĩ đã có mối tình sâu đậm với rapper Tiến Đạt. Thời gian đầu hẹn hò với Trấn Thành, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì cho rằng mượn tên tuổi nam danh hài để nổi tiếng. Trước những chỉ trích này, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ người con gái anh yêu.

Sau khi cưới, cặp đôi đã chứng minh được rằng họ sinh ra là để cho nhau. Cả hai luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc, vui tươi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news