Tin mới

Hari Won cao tay xử lý Trấn Thành khi tiết lộ chuyện 'bí mật' của hai vợ chồng

Thứ bảy, 31/08/2019, 20:11 (GMT+7)

Bị Trấn Thành kể xấu ngay trên sân khấu, Hari Won khéo léo đáp trả khiến danh hài ngậm ngùi thừa nhận.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là vợ chồng lầy nhất showbiz Việt. Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau không thương tiếc không chỉ trên mạng xã hội mà còn kể xấu đối phương ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục có hành động kể xấu bà xã Hari Won ngay trên sân khấu trong chuyến lưu diễn tại Úc vào hai tuần trước. Cả hai đã có phần giao lưu vui vẻ cùng khán giả. Đợi vợ diễn xong, Trấn Thành quay lại sân khấu để trò chuyện và bất ngờ nam danh hài kể tội của vợ khi thường xuyên dùng đồ của mình.

Theo lời kể của Trấn Thành, Hari Won thường lén lấy đồ của anh để dùng. "Em mua cái áo, em chưa mặc là nó đã lấy để mặc trước rồi. Em mua cái cài áo này, em chưa xài nó cũng xài luôn".

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên "bóc phốt" nhau không thương tiếc.

Ngay lập tức, Hari Won đáp lại trước những lời kể tội của chồng. Giọng ca Anh cứ đi đi cho rằng mình là vợ phải biết tiết kiệm cho chồng. Cả hai đều mua đồ hiệu thì không được, như thế rất dễ bị phá sản. Cô làm vậy chỉ để tiết kiệm cho chồng mình nhưng nam danh hài lại than với mọi người khiến cô đau lòng.

Nhận thấy bà xã nói cũng có lý, Trấn Thành ngay sau đó đã tiếp lời: "Đúng ha, nó giải thích vậy cũng hợp lý. Có nghĩa là 2 đứa cùng mua đồ hiệu thì sẽ chết, còn bây giờ 1 đứa mua thôi để tiết kiệm. Nhưng mai mốt bà đừng có xài trước tôi nha."

Dù hay kể xấu nhau nhưng cả hai luôn khiến nhiều người ghen tỵ về những hành động ngọt ngào.

Không chỉ kể tội về dùng chung đồ mà Trấn Thành còn than Hari Won ăn nhiều khiến cả chủ quán cũng sợ. Tuy nhiên, nam danh hài họ Huỳnh cũng phải thừa nhận việc vợ mình ăn nhiều nhưng ngày càng ốm trong khi anh lại ngày phát tướng. "Đúng là khẩu nghiệp", Trấn Thành nói thêm.

Màn giao lưu của hai vợ chồng Trấn Thành khiến khán giả không nhịn được cười.

Dù hay kể xấu nhau trước đám đông nhưng cuộc sống hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người ghen tỵ. Đã kết hôn hơn 2 năm nhưng đôi vợ chồng này vẫn thường xuyên thể hiện những hành động ngọt ngào như ngày mới yêu khiến không ít cặp đôi hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news