Tin mới

Hari Won chịu chi mua sắm là vậy nhưng không ngờ liên tục bị đụng hàng

Thứ sáu, 30/08/2019, 14:26 (GMT+7)

Hari Won dù chịu chi, chịu chơi diện những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ tưởng độc nhất nhưng vẫn bị đàn em đụng hàng.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng xuất hiện tại một sự kiện, điều kiến công chúng ngạc nhiên là cô diện chiếc váy giống hệt với Hari Won. Đây là chiếc váy, bà xã Trấn Thành đầu tư để quay MV. Những tưởng là độc nhất mà vẫn bị đàn em đụng hàng.

Minh Hằng diện chiếc váy giống với Hari Won. Ảnh internet

Mặc cùng một thiết kế, Minh Hằng và Hari Won mỗi người mười phân vẹn mười. Tuy nhiên, về phần trẻ trung thì giọng ca "Một vòng trái đất" được đánh giá nhỉnh hơn.

Hari Won đầu tư khủng cho trang phục trong MV mới. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won đụng hàng với đồng nghiệp. Vốn nổi tiếng là ngôi sao nghiện sắm hàng hiệu nhưng số lần bà xã Trấn Thành bị đụng hàng không ít. Giọng ca "Anh cứ đi đi" từng mặc trùng váy với hoa hậu Đặng Thu Thảo, Chi Pu, Linh Chi, Đông Nhi, Ngọc Trinh....

Mặc trùng thiết kế vốn là điều nhiều sao Việt không hề thích nhưng với Hari Won thì nó lại trở nên bình thường. Dù bị đụng hàng với ai thì bà xã Trấn Thành cũng tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp không kém cạnh.

Hari Won liên tục bị đồng nghiệp đụng hàng. Ảnh internet

Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng lên hương nhan sắc và nóng bỏng. Về độ chịu chơi và chịu chi thì nữ ca sĩ cũng không hề thua kém đồng nghiệp.

Thời gian qua, Hari Won khiến mạng xã hội xôn xao vì sự cố đọc nhầm tên Thanh Bùi. Dù ở Việt Nam nhiều năm nhưng bà xã Trấn Thành vẫn chưa thể phát âm chuẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news