Tin mới

Hari Won chua chát nhận ra điều đáng sợ nhất dù có Trấn Thành ở bên

Thứ sáu, 18/10/2019, 18:45 (GMT+7)

Hari Won chua chát nhận ra thứ đáng sợ nhất trên đời này chính là "miệng đời" dù có ông xã Trấn Thành luôn ở bên bảo vệ.

Vừa qua, sự ra đi của ca sĩ Hàn Quốc Sulli không chỉ khiến giới showbiz Hàn Quốc chấn động mà còn khiến sao Việt bàng hoàng. Là người xuất phát điểm đi lên từ làng giải trí Hàn Quốc, Hari Won đã bày tỏ sự thương xót đến với người em Sulli. Không chỉ vậy, qua đây, bà xã Trấn Thành chua chát nhận ra thứ đáng sợ nhất trên đời này chính là miệng đời: "Không thể tin nổi là cô ấy đã qua đời... Miệng đời...... thật sự đáng sợ. Quá tội nghiệp...Mới có 24 tuổi...".


Chia sẻ của Hari Won nhận được sự đồng cảm của đồng nghiệp cũng như cư dân mạng. Chính những lời chỉ trích từ dư luận đã khiến nhiều nghệ sĩ bị áp lực và không ít trường hợp chọn cái chết để kết thúc tất cả.

Trước đây, Hari Won cũng là nạn nhân của những lời chỉ trích khiến cô gặp áp lực. Đặc biệt là vào thời điểm nữ ca sĩ chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt và công khai yêu Trấn Thành. Khi đó, Hari Won bị chỉ trích vì muốn nổi tiếng nên bỏ bạn trai để yêu người khác.

Trấn Thành luôn là người ở bên bảo vệ Hari Won. Ảnh internet

Thời điểm đó, Hari Won đã bị suy sụp và áp lực vì dư luận. Nhưng rất may, nữ ca sĩ luôn có Trấn Thành ở bên để bảo vệ. Nam danh hài đã lên tiếng bênh vực Hari Won và cho rằng cô không có lỗi trong cuộc tình này. Đến khi cưới Trấn Thành, nữ ca sĩ cũng không yên ổn khi một số anti-fan có lời lẽ chửi bới, xúc phạm gia đình. Thậm chí, còn có người lấy cớ chuyện Hari Won chưa có con để mỉa mai. Khi đó, nam danh hài đã bày tỏ sự tức giận và đòi truy tìm người này để xử lý. Dù gặp không ít sóng gió nhưng Hari Won cùng Trấn Thành đã vượt qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news