Tin mới

Hari Won có động thái khó hiểu khi bị Trường Giang ẩn ý 'đá xoáy'

Thứ hai, 22/07/2019, 10:21 (GMT+7)

Hari Won lại tiếp tục trở thành đối tượng bị đàn anh Trường Giang trêu chọc, đá xoáy vì những nhược điểm chưa thể hoàn thiện.

Cặp MC Trường Giang - Hari Won vẫn luôn là đề tài được khán giả truyền hình quan tâm sau khi kết hợp cùng nhau trong "Nhanh như chớp".

Về độ duyên dáng thì cả ông xã Nhã Phương và bà xã Trấn Thành đều được khen ngợi. Tuy nhiên, vì là người nước ngoài nên Hari Won vẫn bị dính lỗi phát âm không chuẩn. Điều này luôn bị Trường Giang đem ra nhắc nhở.

Thay vì phản pháo như những lần trước thì lần này, Hari Won lại im lặng và cười trừ. Ảnh internet

Trong tập mới đây, Hari Won lại tiếp tục bị đàn anh trêu chọc. Theo đó, khi cô là người đọc câu hỏi cho B Ray, Trường Giang liền nói: "Người sinh ra và lớn lên ở Mỹ sẽ được người sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc đọc câu hỏi”.

Trước câu nói ẩn ý đá xoáy trình độ phát âm của Trường Giang, Hari Won đáp lại bằng nụ cười trừ và không phân bua như những phần trước. Sau đó, bà xã Trấn Thành e ngại hỏi người chơi: "Em có ngại khi gặp chị không… tại vì chị đọc không chuẩn đó?”. Tuy nhiên, rất may B Ray lại ủng hộ việc được Hari Won đọc câu hỏi.

Phát âm tiếng Việt chưa chuẩn là một nhược điểm lớn của Hari Won khi đảm nhận vai trò MC. Ở thời điểm đầu mới thử thách vai trò này, bà xã Trấn Thành đã bị khán giả góp ý khá nhiều. Không chỉ khán giả mà bạn dẫn là Trường Giang cũng nhiều lần góp ý và khuyên Hari Won nên chỉnh sửa hoàn thiện hơn.

Trước những ý kiến này, Hari Won đang cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Dù phát âm chưa chuẩn nhưng với sự lém lỉnh, duyên dáng, bà xã Trấn Thành vẫn là gương mặt được nhiều game show mời làm MC. Ngoài "Nhanh như chớp", Hari Won là đang cùng ông xã Trấn Thành dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news