Tin mới

Hari Won có hành động gây bất ngờ với bạn diễn nam trong phim mới

Thứ tư, 14/08/2019, 11:58 (GMT+7)

Mới đây, trong phần trailer "Oppa, Phiền Quá Nha!", các khán giả đã khá bất ngờ trước phân cảnh Hari Won ném áo ngực.

Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn “Oppa, Phiền Quá Nha!” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo đó, sau khi tung ra đoạn clip hậu trường đáng yêu về nụ hôn cuồng nhiệt giữa bà xã Trấn Thành và Park Jung Min - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám một thời SS501, các khán giả trong lẫn ngoài nước đều bày tỏ thiện cảm cũng như sự mong đợi dành cho bộ phim.

Phân cảnh ném áo ngực của Hari Won trong trailer phim mới khiến dân tình bấn loạn. Ảnh chụp màn hình

Bộ phim nói về sự hoán đổi thân xác giữa hai con người và sau đó hàng loạt những tình tiết bất thường đã diễn ra.

Chủ để hoán đổi trên phim ảnh không phải là hiếm tuy nhiên việc đổi hai con người với hai quốc tịch, nghề nghiệp trái ngược nhau trên màn ảnh thì đây là tình huống hoàn toàn mới mẻ.

Trong trailer còn hé lộ tình tiết quan trọng cũng là nguồn cơn của sự cố trong phim khi Ca Dao và Chan Y bất ngờ bị hoán đổi cho nhau. Sau khi bị Chan Y từ chối, không biết vì lý do gì mà cả Ca Dao lẫn Chan Y bỗng té vật ra ghế, đến sáng tỉnh dậy thì người này đã trong thân xác người kia.

Lúc này chàng ca sĩ hống hách và kênh kiệu Chan Y bỗng trở nên nữ tính đến… kì lạ. Cô Ca Dao rụt rè, hối hả nay lại vô cùng khó chịu và hay lớn tiếng trong mắt mọi người.

Cả hai lúc này không hiểu chuyện gì khiến mình bị biến đổi cùng loạt sự cố và rắc rối lần lượt kéo đến.

Chan Y (nay đã là Ca Dao) chật vật vì không mặc được… áo ngực trong khi Ca Dao trong thân xác Chan Y lại như được cứu rỗi vì giờ đây cô đã có thể danh chính ngôn thuận cứu lấy công việc của mình. Phân cảnh này có đoạn Hari Won sau khi bị hoán đổi đã bất ngờ ném áo ngực vào người bạn diễn khiến khán giả 'đứng hình'.

Theo chia sẻ của đạo diễn Hwang Kyung Sung trên Dân Việt, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc, anh muốn cho khán giả Việt Nam hiểu được phần nào những khó khăn cũng như góc tối mà những nghệ sĩ phải trải qua: “Ở Việt Nam, văn hóa thần tượng K-Pop đang phát triển mạnh mẽ, những câu chuyện đằng sau hậu trường chắc chắn sẽ rất thú vị”.

Chia sẻ về nụ nóng bỏng với bạn diễn, Park Jung-min khá hào hứng cho biết nhờ đóng phim mà người đẹp như Hari Won đã chịu hôn mình thắm thiết. Và đây cũng là nụ hôn “nặng nhất, sâu nhất” mà anh từng trải qua trên phim ảnh. Hari Won nghe chia sẻ của Park Jung-min xong liền bật cười nắc nẻ.

Hari Won và Park Jung Min trong phim mới. Ảnh: Internet

“Trước giờ đóng phim với rất nhiều người rồi, cũng có hôn luôn nhưng chưa có nụ hôn nào “nặng” như nụ hôn với Park Jung-min trong Oppa, Phiền quá nha!. Đây là lần đầu tiên tôi và Park Jung-min làm việc chung nên tất nhiên cũng có ngại ngùng. Đạo diễn Hwang Kyung-sung cũng rất tâm lý khi cho quay cảnh hôn nhau vào giai đoạn sau, khi tôi và Jung-min đã có nhiều thời gian tiếp xúc với nhau. Nhưng vẫn rất là căng thẳng vì cả hai phải hôn rất sâu và rất lâu”, Hari Won cho biết.

Khi dân tình lo lắng rằng liệu Trấn Thành có ghen khi bà xã có cảnh hôn thắm thiết với bạn diễn, Hari Won cho biết ông xã Trấn Thành chưa biết mình có cảnh hôn này với Park Jung Min nên không biết có ghen hay không.

Thậm chí Hari Won còn chia sẻ "Khi Trấn Thành hôn Lan Ngọc trong phim Cua lại vợ bầu tôi đâu có ghen, nên chắc anh ấy hiểu cảm giác đó”, Hari Won chia sẻ trên Thanh Niên.

Sau hơn 1 tháng ghi hình tại TP HCM và nhiều phân cảnh tại Hàn Quốc, "Oppa Phiền Quá Nha" đang trong những khâu cuối cùng của hậu kì trước khi giới thiệu đến khán giả Việt Nam và Hàn Quốc.

Dự kiến, bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/9/2019 trên toàn quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news