Tin mới

Hari Won cứ diện đồ gợi cảm như này chẳng trách Trấn Thành "say như điếu đổ"

Thứ tư, 20/02/2019, 11:52 (GMT+7)

Hari Won dần thay đổi hình tượng, trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn với những kiểu trang phục ép ngực, xẻ sâu rất quyến rũ.

Hari Won dần thay đổi hình tượng, trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn với những kiểu trang phục ép ngực, xẻ sâu.

Hari Won sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, là nữ ca sĩ có đầy đủ tài năng lẫn nhan sắc.  

Người đẹp đã dần bỏ đi hình ảnh ngọt ngào, dễ thương ngày nào mà biến đổi sang hình tượng, trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Có thể thấy dạo gần đây Hari Won ngày càng ưa chuộng kiểu trang phục ép ngực, xẻ sâu, giúp cô khéo khoe được vòng một quyến rũ nhưng đủ tinh tế để không rơi vào những tình huống phản cảm thiếu tế nhị.

Trước đó Hari Won thường lựa chọn những bộ váy công chúa xòe.

Không thể phủ nhận từ khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, Hari Won “lên đời” về nhan sắc và phong cách thời trang. Từ vóc dáng mũm mĩm, Hari trở nên mảnh mai, thon gọn và thường diện những bộ đầm thanh lịch, lộng lẫy.

Mới đây, nữ ca sĩ đã khiến cư dân mạng bỏng mắt khi đăng tải bức ảnh đi chơi cùng ông xã Trấn Thành vào Valentine. Bên cạnh nièm hạnh phúc toát lên trong ánh mắt, Hari Won còn khiến khán giả mê mẩn khi diện chiéc váy hai dây khoe khéo vòng một căng đầy.

Cũng trong bộ ảnh mừng lễ tình nhân, bà xã Trấn Thành tiếp tục chọn cho mình chiếc váy xẻ sâu cùng đường xẻ "hiểm hóc" đến tận đùi nhằm khoe cặp giò dài trắng muốt.

Tham dự một sự kiện cùng Tuấn Trần, một lần nữa Hari Won khoe vòng một gợi cảm.

Những bộ cánh quyến rũ này thật sự rất hợp với Hari Won, vừa tôn được đường cong trời cho, vừa làm nổi bật làn da trắng sứ của cô nàng.

Sau khi kết hôn, bà xã Trấn Thành ngày càng trẻ, xinh đẹp và duyên dáng hơn. Gu thời trang của Hari Won cũng đẹp và thanh lịch hơn trước.

Chiếc váy xanh thắt eo và có phần vai cách điệu cực xinh này khiến Hari Won sang trọng và kiêu kì.

Váy trễ vai gam màu trắng khiến nàng ca sĩ vừa thanh lịch, vừa có cái đằm thắm, mặn mà của phụ nữ trưởng thành. Đây cũng là bộ cánh tô bật sự quyến rũ của Hari Won.

Với những thiết kế hở nhiều thế này, người đẹp thường chọn cho mình lối trang điểm, làm tóc nền nã, tiết chế sử dụng phụ kiện để tránh vẻ rườm rà, quê kệch.

Để không trở nên phô phang, phản cảm, chiếc váy dài đen được điểm xuyết hoa đỏ khéo léo cùng lớp ren trong suốt, đủ để người mặc thể hiện nét quyến rũ mà không gây nhức mắt người đối diện.

Cả làn da trắng, bờ vai cong đều được khoe ra bởi outfit này.

Lại một lần nữa, vòng một lại được trưng ra lấp ló, gợi cảm vừa đủ nhưng chẳng hề phô phang. Bà xã Trấn Thành quả thật vô cùng hợp với màu đỏ, tôn lên vẻ đằm thắm, gợi cảm của phụ nữ mấp mé tuổi 30.

Lần này Hari Won kín đáo không để lộ vòng một. Thay vào đó, váy hở vai giúp cô khoe khéo bờ vai mềm mại, trắng muốt với xương quai xanh sâu thẳm đầy quyến rũ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won