Tin mới

Hari Won đáp trả khi bị mỉa mai vì cố tình diễn sâu khi dẫn chương trình

Thứ sáu, 21/06/2019, 08:29 (GMT+7)

Trước những lời chỉ trích mình khi tham gia gameshow nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won đã có những đáp trả thẳng thắn trên báo chí.

Hari Won từng nhiều lần khiến dân mạng ca thán vì dù ở Việt Nam rất nhiều năm nhưng khi dẫn chương trình gameshow với giọng điệu lơ lớ khi nói tiếng Việt. Nhiều người chỉ trích cho rằng Hari Won cố tình phát âm không rõ như vậy để 'tạo dấu ấn'.

Mới đây, khi làm MC Bố là số 1, Hari Won đã đáp trả những bình luận chê cô nói tiếng Việt lơ lớ. Cụ thể, nhiều khán giả không hài lòng vì Hari Won đọc câu hỏi quá chậm, phát âm sai khiến người chơi khó hiểu, mất thời gian trả lời.

Nói về việc phát âm của mình, Hari Won cho biết: “Thật ra, tôi đọc chậm một phần là để người chơi hiểu câu hỏi, vì các bé tham gia chương trình ở độ tuổi từ 6 - 12 tuổi.

Đối với các bé càng nhỏ, tôi sẽ càng đọc chậm hơn. Đôi lúc, tôi còn dừng lại, bỏ một nhịp, sau đó đọc lại để tạo sự kịch tính, giúp các bé hiểu được nội dung câu hỏi”.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng thẳng thắn đáp trả chỉ trích về việc phát âm không trôi chảy dù đã sống ở Việt Nam một thời gian dài.

"Tôi cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ. Tất nhiên, mình phải ngày càng tiến bộ nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có”.


Có thể nói, giọng nói lơ lớ dù sống tại Việt Nam đã hơn chục năm của Hari trở thành điều khiến cô chịu áp lực nặng nề. Thế nhưng, Hari Won lại trở thành gương mặt được mời làm MC trong một số game show giải trí. "Lạ" là yếu tố khác biệt đầu tiên giúp Hari cạnh tranh với những MC khác.

Hoạt ngôn, ứng biến nhanh hay ăn nói lưu loát, rất nhiều MC có khả năng đó. Nhưng một MC "lạ" như Hari thì thật sự không nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won gameshow