Tin mới

Hari Won gọi Trấn Thành là "thánh bóng" khiến ông xã đứng hình 5s

Chủ nhật, 08/09/2019, 17:31 (GMT+7)

Trấn Thành sững người khi Hari Won thốt lên "Em quên, anh là thánh bóng mà" trước sự chứng kiến của đám đông khán giả "Giọng ca bí ẩn".

Trấn Thành đứng hình khi bị Hari Won trêu chọc.

Cụ thể, trong tập 6 của chương trình Giọng ca bí ẩn mùa 2, khi các người chơi đang tham gia trò chơi bóng rổ, Hari Won hồn nhiên phán rằng "Chơi kiểu này em cũng biết chơi". Cô nàng quay sang hỏi Trấn Thành là có biết chơi không và sau đó chợi nghĩ ra đáp án: "Ồ, em quên, anh là thánh bóng mà". Câu nói mang nhiều nghĩa của bà xã Trấn Thành khiến anh phải đứng hình mất 5s sau đó mới lả lướt bước ra sân khấu thể hiện tài năng "thánh bóng" của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị Hari Won "cà khịa" trước đám đông như vậy. Hồi tháng 3 năm nay, trên trang cá nhân, Hari Won đã đăng tải một clip hài hước, ghi lại cảnh cô giả vờ không hiểu ý, bắt nạt ông xã. Trong giờ nghỉ giải lao khi quay chương trình, Trấn Thành bảo vợ nằm xuống ghế nghỉ ngơi. Hari Won nhân cơ hội này đã nằm lên người ông xã thoải mái ăn nho và coi Trấn Thành như chiếc ghế chức năng mới, có thể giữ ấm cơ thể. Cuối video, cô còn khẳng định chủ quyền nói chiếc ghế này "chỉ Hari Won mới nằm được thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news