Tin mới

Hari Won khiến khán giả giật mình với tuyên bố còn độc thân

Thứ năm, 18/07/2019, 09:14 (GMT+7)

Hari Won khiến khán giả giật mình khi công khai sẵn sàng làm vợ của Hứa Vĩ Văn, phủ nhận đã lấy Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Quán ăn hạnh phúc", Hari Won khiến khán giả bất ngờ trước màn chặt chém với Hứa Vĩ Văn. Phải lòng nam diễn viên vì quá đẹp trai, Hari Won liền phủ nhận đã kết hôn với Trấn Thành và nói mình vẫn còn độc thân: "Em còn độc thân anh ơi”.

Không chỉ vậy, bà xã Trấn Thành còn không ngại gợi ý sẵn sàng làm vợ Hứa Vĩ Văn nếu được chọn: "Em biết anh độc thân vì anh có quá nhiều sự lựa chọn. Nếu anh không biết chọn ai thì anh có thể chọn em chẳng hạn".

Hari Won sẵn sàng phủ nhận chưa kết hôn với Trấn Thành để tán tỉnh Hứa Vĩ Văn. Ảnh internet

Những chia sẻ của Hari Won khiến Hữa Vĩ Văn và MC Đại Nghĩa phải bất lực toàn tập. Có thể thấy, khả năng chặt chém của bà xã Trấn Thành ngày càng tốt hơn.

Hari Won được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại, bà xã Trấn Thành đang là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Kể từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Giọng ca "Anh cứ đi đi", được xem là ngôi sao được chồng hết mực cưng chiều trong showbiz.

Thực tế cho thấy, Trấn Thành luôn làm mọi việc để Hari Won được hạnh phúc. Nam danh hài sẵn sàng để vợ nắm tài chính, rồi bỏ ra đống tiền để mua hàng hiệu tặng bà xã. Không chỉ vậy, khi Hari Won bị người khác xúc phạm, Trấn Thành luôn đứng ra bảo vệ vợ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news