Tin mới

Hari Won khiến Trấn Thành ngao ngán vì liên tục mắc lỗi giữa ồn ào phát ngôn nhạy cảm

Chủ nhật, 25/08/2019, 19:44 (GMT+7)

Dù đã sống ở Việt Nam thời gian dài nhưng Hari Won vẫn liên tục phát âm sai khiến Trấn Thành ngao ngán.

Mới đây, trong lễ trao giải sự kiện thời trang, Hari Won khi gọi tên Châu Bùi, Hari Won đã đọc tên kéo dài âm cuối, khiến nhiều người nghe thành bộ phận nhạy cảm. Dù không cố tình nhưng nữ diễn viên gốc Hàn nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng. Thế nhưng, cô nàng dường như không bận tâm đến chỉ trích của công chúng mà vẫn hồn nhiên hỏi câu này khiến quản lý cùng ông xã ngao ngán.

Dường như không bận tâm đến cCách đây ít giờ, giọng ca "Anh cứ đi đi" tiếp tục gây chú ý khi đăng trên trang cá nhân hỏi: "Mọi người ơi! Cà thịa là gì? Từ vựng mới chưa hiểu".

Hari Won đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, người hâm mộ vào nhắc nhở: "Cà khịa không phải cà thịa chị ơi". Màn nhầm này của Hari Won khiến nhiều người không nhịn được cười. 

Điều đáng chú ý là Trấn Thành và quản lí của Hari Won cũng vào chọc quê cô nàng vì sai chính tả. Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành cười Hari Won vì viết sai chính tả thậm chí nam danh hài còn "bóc phốt" vợ mình ngay trên sóng truyền hình.

Trấn Thành vào cười nghiêng ngả trước câu hỏi của vợ.

Nhiệt tình giải thích nhất vẫn là BB Trần: "Cà thịa là họ hàng với cà chua, cà tím đó chị, chỉ khác là cà thịa ko ăn được nhưng làm người ta cười được".

BB Trần cũng vào nhiệt tình giải thích khiến nhiều người bật cười.

Dù sinh sống ở Việt Nam khá lâu và có chồng là một danh hài nổi tiếng lém lỉnh nhưng Hari Won vẫn chưa cải thiện nhiều về phát âm tiếng Việt. Cô nàng liên tục nhận nhiều chỉ trích của công chúng vì sau lỗi chính tả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news