Tin mới

Hari Won khiến Trấn Thành tức không nói nên lời vì tình tứ bên người khác

Thứ tư, 23/10/2019, 14:42 (GMT+7)

Trấn Thành - Hari Won lại tiếp tục xảy ra "cãi vã" vì thói mê trai đẹp của nữ ca sĩ khiến nam danh hài tổn thương.

Trong tập vừa qua của "Ca sĩ bí ẩn", vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại tiếp tục "cãi vã" vì sự xuất hiện dàn trai xinh gái đẹp. Theo đó, khi thấy bộ ba Thiên Trang – Quốc Anh – Mlee bước ra, Hari Won đã bỏ rơi Trấn Thành để nhập hội trai xinh gái đẹp. Không những vậy, nữ ca sĩ còn thẳng thừng chê chồng và cho rằng Trấn Thành hợp với hội bô lão hơn.

Hari Won khiến Trấn Thành tức giận vì khoác tay trai đẹp. Ảnh internet

Bị bà xã hắt hủi, Trấn Thành vùng lên đấu tranh: "Sao vậy, xin lỗi mọi người, đâu phải ốm đẹp mới có giá trị đâu, kiếm được cái bụng như này mới là khó". Ngay sau đó, Hari Won bước sang bên cạnh Quốc Anh và khen đồng nghiệp: "Quốc Anh là người quá đẹp trai, tự dưng đứng cạnh anh em thấy mình như mỹ nhân". Ngay sau đó, nữ ca sĩ bước về phía Trấn Thành và chê bai nhan sắc của chồng. Thấy vậy, Trấn Thành nhắc nhở bà xã: "Em ơi em đừng đứng gần người ta, đừng dìm hàng anh".

Nam danh hài bị bà xã chê nhan sắc. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won "cãi vã" trên truyền hình. Cặp đôi thường xuyên "chặt chém" nhau không nể nang ai kể cả khi ghi hình lẫn ngoài đời. Thậm chí, có lúc, nam danh hài còn gọi vợ là "nó" khiến dân mạng khoái chí. Sự vô tư, hóm hỉnh của Trấn Thành - Hari Won luôn đem lại tiếng cười cho mọi người.

Dù thường xuyên cãi vã, chặt chém nhau nhưng nói về tình yêu thì có lẽ hiếm có ông chồng nào được như Trấn Thành vừa tâm lý vừa cưng chiều Hari Won hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news