Tin mới

Hari Won khoe ảnh mặc áo dài, thân mật bên trai đẹp

Thứ tư, 11/09/2019, 20:20 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won lại khiến cộng đồng mạng phát sốt khi khoe hình ảnh với nam diễn viên, ca sĩ Park Jung Min.

Đúng dịp Trung thu, Hari Won tung bộ ảnh diện chiếc áo dài cầu kỳ cùng với tài tử Park Jung Min. Theo tiết lộ từ ê-kíp, bộ trang phục áo dài là món quà Hari dành tặng cho bạn diễn. Những hình ảnh này được Hari Won và Park Jung Min thực hiện sau khi cả hai có sự kết hợp với nhau trong bộ phim Oppa! Phiền quá nha.

Hari Won và Park Jung Min mặc áo dài chụp bộ ảnh Trung thu

Về phía Park Jung Min, anh tỏ ra thích thú và mong muốn được thực hiện một bộ ảnh cùng cô nên đã chủ động đề nghị cùng thực hiện bộ ảnh nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến.

Hari Won sẽ mời Park Jung Min tham dự Mini Concert sắp tới của mình

“Ở Hàn Quốc, Tết trung thu được gọi là Chuseok và kéo dài đến 3 ngày. Trong những ngày này, gia đình chúng tôi sum họp, cùng ăn bánh Songpyeon và sau đó đến phần mộ của tổ tiên để cắt cỏ dại và dọn dẹp. Dù cơ bản khá giống nhau vì văn hóa Châu Á nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tận tai, tận mắt trải nghiệm Tết này tại Việt Nam”, cựu thành viên của SS501 hào hứng chia sẻ.

Bà xã của Trấn Thành tiết lộ cô và tài tử Hàn tìm được điểm chung vì có cùng tính cách hài hước và hợp ý về quan điểm làm việc. Cô đã giới thiệu với Park Jung Min nhiều thắng cảnh và thưởng thức các món đặc sản của Việt Nam.

Cả hai đã có sự kết hợp ăn ý trong bộ phim Oppa! Phiền quá nha

Oppa, phiền quá nha!” được bấm máy từ tháng 11.2018 và đang trong giai đoạn hậu kì. Bộ phim cũng là sản phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hwang Kyung Sung và Park Jung Min tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, Hari Won cũng tất bật về Mini Concert sắp tới của mình sẽ diễn ra vào 21/9 tới. Bên cạnh các khách mời trong nước, Park Jung Min cũng vừa xác nhận sẽ tham gia vào show diễn với vai trò đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news