Tin mới

Hari Won khôn ngoan đáp trả sau sự cố tế nhị khiến Trấn Thành cũng phục

Thứ bảy, 24/08/2019, 15:30 (GMT+7)

Hari Won đã cao tay đáp trả sau sự cố tế nhị tại buổi lễ trao giải khiến Trấn Thành và fan cũng nể đôi phần.

Trong khi dư luận đang thi nhau tranh luận về sự cố tế nhị liên quan đến đọc tên Châu Bùi thì Hari Won vẫn chẳng màng quan tâm hay lên tiếng phân trần. Thay vì đó, bà xã Trấn Thành đăng loạt ảnh xinh tươi, cười rạng rỡ, kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: "Chị có dễ thương không mấy đứa".

Hari Won đăng ảnh cười rạng rỡ giữa ồn ào. Ảnh internet

Động thái này của Hari Won cho thấy, cô nàng chẳng quan tâm đến sự cố vừa qua cũng không để tâm đến những lời bàn tán của công chúng. Bà xã Trấn Thành vẫn cứ vui tươi, mặc ồn ào. Cách đáp trả khôn ngoan của Hari Won khiến Trấn Thành và fan nể phục đôi phần.

Trước đó, trong lễ trao giải, Hari Won khi gọi tên Châu Bùi, Hari Won đã đọc tên kéo dài âm cuối, khiến nhiều người nghe thành bộ phận nhạy cảm. Dù không cố tình nhưng giọng ca "Anh cứ đi đi" nhận hàng loạt "gạch đá" từ dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trấn Thành bị chỉ trích vì lỗi phát âm tiếng Việt. Trước đó nhiều lần khi dẫn chương trình cùng Trường Giang, bà xã Trấn Thành bị Mười Khó góp ý nhiều lần về việc phát âm và cách chỉnh sửa. Thậm chí, nhiều lúc vấn đề này còn khiến giọng ca "Anh cứ đi đi" trở nên gay gắt với Trường Giang.

Dù ở Việt Nam khá lâu và có chồng là một danh hài nổi tiếng lém lỉnh, hoạt ngôn nhưng Hari Won vẫn chưa cải thiện nhiều về phát âm tiếng Việt. Đây được xem là nhược điểm lớn nhất của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hari Won cũng đang chứng minh mình đang cố gắng từng ngày và đặc biệt, nữ ca sĩ ngày càng học hỏi sự lém lỉnh, chặt chém từ ông xã Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news