Tin mới

Hari Won khôn ngoan lôi chuyện Trấn Thành hôn Lan Ngọc ra để làm 'bình phong'

Thứ năm, 08/08/2019, 10:42 (GMT+7)

Hari Won khôn ngoan khi lôi chuyện Trấn Thành hôn Lan Ngọc ra để làm "bình phong" cho cảnh hôn của mình với "người tình" Hàn Quốc.

Hari Won và Park Jung Min sẽ kết hợp cùng nhau trong một dự án phim điện ảnh hợp tác Hàn - Việt. Trong phim, cả hai vào vai một cặp đôi yêu nhau mãnh liệt. Đặc biệt, bà xã Trấn Thành và nam diễn viên Hàn Quốc còn không ngại khi diễn cảnh hôn nhau. Nụ hôn này được cả hai nhận xét là mãnh liệt nhất từ trước đến nay.

Hari Won sẽ có màn hôn đắm đuối "bạn trai" Hàn Quốc trong phim. Ảnh interent

Việc Hari Won diễn quá nhập tâm với bạn trai trong phim khiến nhiều fan lo sợ Trấn Thành sẽ nổi cơn ghen. Tuy nhiên, tại buổi họp báo, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã khôn ngoan khi lôi lại chuyện Trấn Thành hôn Lan Ngọc ra để làm "bình phong" cho cảnh hôn của mình với Park Jung Min.

Hari Won thẳng thắn khẳng định, Trấn Thành chưa biết cảnh này nhưng chắc chắn sẽ không ghen vì trước đó, cô từng chứng kiến anh hôn Lan Ngọc: "Khi anh ấy hôn Lan Ngọc tôi đâu có ghen”.

Nữ ca sĩ dùng chuyện Trấn Thành hôn Lan Ngọc để làm "bình phong" cho mình. Ảnh internet

Có thể thấy, Hari Won đã có cách đáp trả vô cùng thông minh đến một người lém lỉnh như Trấn Thành cũng khó lòng nói lại được.

Trước đó, trong chương trình "Running Man", Hari Won là người trực tiếp chứng kiến màn chạm môi của Trấn Thành với Lan Ngọc. Khi đó, nữ ca sĩ khôn khéo nhắc nhở Ninh Dương Lan Ngọc rằng không sao vì trước khi đi cô đã hôn đánh dấu chủ quyền với Trấn Thành rồi.

Sau khi về chung một nhà với Trấn Thành, khả năng ăn nói, chặt chém của Hari Won ngày càng khiến người khác phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news