Tin mới

Hari Won tiết lộ không biết làm gì, thán phục người đàn ông không phải Trấn Thành

Thứ ba, 04/06/2019, 09:31 (GMT+7)

Mới đây trong gameshow Bố là số 1, Hari Won đã tiết lộ từ khi lấy chồng, mình không biết làm gì từ việc may vá đến nấu ăn.

Tập 4 của chương trình “Bố là số 1” chào đón 3 cặp bố con với những nét tính cách khác biệt. Và cặp bố con Xuân Liêm - Tường Vy nổi bật với hoàn cảnh đặc biệt khiến chính bà xã Trấn Thành phải thể hiện sự ngưỡng mộ.

Anh Xuân Liêm – bố của Tường Vy, một mình "gà trống nuôi con" suốt 10 năm.

Được biết anh Xuân Liêm đã chia sẻ tại chương trình cho biết mình có một cửa tiệm bán hoa ở quận 8, TP.HCM. Sau khi đi học về, bé Tường Vy thường đến cửa tiệm phụ việc cho bố. Hai bố con thường cùng nhau vừa cắm hoa, vừa bật nhạc hát theo. Anh Xuân Liêm còn bất ngờ tiết lộ bé Tường Vy ở nhà rất đảm đang và trông em rất khéo. Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Tường Vy đã biết nấu ăn, rồi mang cơm đến tiệm cho bố. Ngược lại, bé Tường Vy bày tỏ tình cảm với bố khi được bố may quần áo cho búp bê và đồ đôi cho chị em mình.

Trò chuyện với MC, bố Xuân Liêm cho biết vợ chồng anh ly hôn cách đây 10 năm và anh đã một mình “gà trống nuôi con” trong suốt khoảng thời gian đó. Anh Xuân Liêm phải đảm đương vai trò của bố lẫn mẹ trong gia đình, vì vậy anh đã tự mình học hết những công việc vốn dành cho phụ nữ.

Khi được hỏi có muốn nhắn nhủ gì với bố mình không, Tường Vy trả lời rất hồn nhiên nhưng khiến người nghe phải nhói lòng: “Bố không được thức khuya nữa, không được nhịn ăn nữa”.

Bé Tường Vy tâm sự rằng anh hay may quần áo cho búp bê và may cả đồ đôi cho hai chị em. Nghe đến đây, Hari Won liền thể hiện sự ngưỡng mộ vì bản thân nữ MC không hề giỏi tề gia nội trợ như bố Xuân Liêm. Thậm chí kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won còn chưa từng vào bếp nấu ăn.

Hari Won thể hiện sự ngưỡng mộ với ông bố giỏi nữ công gia chánh bởi từ khi lấy Trấn Thành, cô không phải làm và cũng không biết nấu ăn may vá.

Trước câu chuyện cảm động của anh Xuân Liêm, Trịnh Thăng Bình bày tỏ sự cảm thông sâu sắc dành cho ông bố: “Bình rất là ngưỡng mộ anh Liêm. Một mình anh nuôi 2 cháu suốt khoảng thời gian dài. Cũng có thể thấy rõ ràng nhìn bé Vy rất ngoan, rất biết thương bố”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news