Tin mới

Hari Won lần đầu làm điều đặc biệt này đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 01/07/2019, 18:35 (GMT+7)

Hari Won lần đầu khoe bức ảnh khi còn nhỏ bên cạnh mẹ chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ khi còn nhỏ.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ bức ảnh khi còn nhỏ bên mẹ. Đây là lần hiếm hoi giọng ca "Anh cứ đi đi" khoe ảnh bên mẹ ruột sau khi cưới Trấn Thành để chứng minh nhan sắc tự nhiên trước tin đồn dao kéo.

Hari Won lần đầu khoe ảnh khi còn bé bên mẹ ruột. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều lời khen dành cho bà xã Trấn Thành: "Chị Hari Won từ bé đã đáng yêu rồi"; "Đáng yêu quá chị Hari Won ơi"; "Hồi nhỏ chị đã dễ thương rồi, bây giờ càng xinh hơn". MC Đại Nghĩa cùng dành lời khen cho đàn em: "Cưng quá".


Trước đó, bà xã Trấn Thành cũng khiến fan thích thú khi khoe ảnh thời học sinh bên em gái. Qua những bức ảnh Hari Won chia sẻ, có thể thấy, cô vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên dù nhiều năm bước chân vào showbiz.

Hari Won được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Cô từng có mối tình sâu đậm với rapper Tiến Đạt. Sau khi chia tay chàng rapper, Hari Won yêu và cưới Trấn Thành.

Thời gian đầu công khai chuyện tình yêu với Trấn Thành, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì cho rằng mượn danh nam danh hài để PR tên tuổi. Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực Hari Won.

Sau đám cưới với Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được chú ý và nổi như cồn. Ngoài vai trò ca sĩ, Hari Won còn tham gia nhiều dự án điện ảnh. Hiện, bà xã Trấn Thành đang là gương mặt MC của nhiều chương trình ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won