Tin mới

Hari Won lo lắng khi bệnh 'nghiện mua sắm khó cai' của Trấn Thành tái phát

Chủ nhật, 04/08/2019, 11:37 (GMT+7)

Chưa hết nổi giận vì ông xã tiêu xài quá hoang phí, Hari Won lại thêm mối lo nữa khi 'bệnh mua sắm' của Trấn Thành tái phát.

Hari Won và Trấn Thành được biết đến là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt, do đói mọi hoạt động của cặp đôi đều được dân tình chú ý.

Mặc dù đã siết chặt chi tiêu của chồng nhưng dường như thói quen mua sắm mạnh tay của nam danh hài Trấn Thành vẫn rất khó bỏ. Chính điều này khiến Hari Won cảm thấy vô cùng lo lắng.

Cặp vợ chồng Hari Won và Trấn Thành hiện đang trải qua chuyến công tác tại Australia. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh mới, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả hai.

Loạt hình ảnh mới đây được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý là mới đây, Hari Won bất ngờ bày tò tâm trạng lo lắng khi cùng ông xã đi mua sắm. Chia sẻ hình ảnh Trấn Thành “tay xách nách mang” đồ đạc, Hari Won viết:“Thời tiết lạnh lạnh mặc đồ ấm thích thật! Anh ấy lại bệnh mua sắm… Tui lo quá”.

Trấn Thành được biết đến là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi thường xuyên mạnh tay mua sắm những món đồ sa xỉ trên thế giới.

Trước đó Hari Won đã từng nhiều lần cảnh báo thói quen mua sắm và chi tiêu mạnh tay của mình. Ảnh: Facebook

Nam MC cũng sở hữu bộ sưu tập nước hoa với ước tính lên đến hơn 1 tỷ đồng và không ngại tặng vợ những món quà đắt tiền trong dịp kỷ niệm của cả hai.

Mặc dù vậy, sở thích mua sắm của nam danh hài Trấn Thành khiến Hari Won nhiều lần phải điêu đứng.

Mới đây nhất là Hari Won đã nổi giận khi nam MC đưa vợ đi ăn sáng cũng phải vào nhà hàng sang chảnh. Thói quen chi tiêu của chồng khiến nữ ca sĩ buộc phải tuyên bố sẽ siết chặt chi tiêu dù trước đây đã kiểm soát khi chỉ đưa ông xã 2 triệu tiền mặt/ ngày.

Sau khi chính thức về chung một nhà, Hari Won là người phụ trách việc chi tiêu trong gia đình. Bà xã Trấn Thành rất tiết kiệm và tính toán chi tiêu hợp lý khiến anh cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news