Tin mới

Hari Won mặc Trấn Thành ngao ngán vì lỗi phát âm vẫn tình cảm bên trai đẹp

Thứ hai, 26/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Hari Won dường như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, mặc ông xã Trấn Thành ngán ngẩm vẫn vô tư tung ảnh tình cảm bên trai đẹp.

Mới đây, Hari Won đã tung ra bộ ảnh tình tứ bên nam diễn viên Hàn Quốc. Cả hai như đôi tình nhân mặn nồng bên nhau. Dường như bà xã Trấn Thành không để tâm đến những lời chỉ trích từ phía dư luận sau sự cố phát âm nhạy cảm. Nữ ca sĩ vẫn tiếp tục vui vẻ với công việc của mình.

Trước đó, Hari Won khiến công chúng ngỡ ngàng khi phát âm sai tên của Châu Bùi thành nhạy cảm. Tiếp đến sau đó, nữ ca sĩ khiến Trấn Thành ngán ngẩm vì tiếp tục phát âm sai trên mạng xã hội.

Hari Won lại khiến Trấn Thành sôi máu vì ôm ấp trai đẹp. Ảnh internet

Dù đã ở Việt Nam khá lâu nhưng vốn từ và cách phát âm của Hari Won chưa thực sự hoàn thiện. Dù vậy, cô vẫn là cái tên được chọn làm MC trong nhiều chương trình truyền hình nên khiến công chúng tranh cãi. Nhiều người cho rằng, Hari Won đang nhận được sự hậu thuẫn của Trấn Thành nên dù phát âm chưa chuẩn vẫn được làm MC nhiều gameshow ăn khách.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, sự ngô nghê của Hari Won lại đáng yêu, đem lại không khí vui vẻ cho các chương trình.

Hari Won được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ. Mối tình với rapper Tiến Đạt phần nào giúp tên tuổi của nữ ca sĩ được quan tâm. Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won hẹn hò với Trấn Thành. Thời gian đầu, nữ ca sĩ bị chỉ trích cho rằng mượn danh Trấn Thành để Pr tên tuổi. Tuy nhiên, tình yêu chân thành của cặp đôi đã chứng minh tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news