Tin mới

Hari Won - Nhã Phương thay đổi chóng mặt sau khi kết hôn

Thứ ba, 16/07/2019, 07:05 (GMT+7)

Nhã Phương và Hari Won đã có màn lột xác ngoạn mục sau khi lấy 2 danh hài nổi tiếng trong làng giải trí.

Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà với 2 danh hài nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt, Hari WonNhã Phương đã có màn lột xác ngoạn mục.

Nhã Phương và Hari Won thời xưa.

Cả hai đều xuất thân từ gia đình không mấy khá giả và đều là những mỹ nhân phải trải qua nhiều sóng gió khi bước chân vào làng giải trí. Trước khi đạt được nhan sắc thăng hoa như hiện nay, Nhã Phương và Hari Won không gây nhiều ấn tượng về ngoại hình. Vẻ đẹp của hai người đẹp này không nổi bật so với nhiều mỹ nhân khác. Thậm chí gu thời trang của họ hiện nay được coi là 'thăng hoa' gấp bội lần.

Nhắc đến Nhã Phương, lúc mới vào nghề cũng đã để lại nhiều vai diễn và ấn tượng trong lòng công chúng nhưng nhan sắc và phong cách thời trang thì không được đánh giá cao. Những trang phục có họa tiết rối mắt cùng lối trang điểm cầu kỳ khiến cô bị đánh giá có lối thời trang quê mùa, lỗi mốt suốt một thời gian dài.

Nhã Phương với gu thời trang lỗi mốt khi mới bước chân vào làng giải trí.

Dần dần, Nhã Phương thay đổi phong cách ăn mặc và xây dựng cho mình hình tương "băng thanh ngọc khiết". Cô để lại trong lòng khán giả hình ảnh trong sáng như một nữ thần cùng nhan sắc được cải thiện rõ.

Nhã Phương thay đổi gu thời trang sau khi nổi tiếng.

Thế nhưng từ sau khi về chung một nhà với Trường Giang, rồi sau tin đồn sinh con, Nhã Phương đã có bước thay đổi chóng mặt. Từ một người chuyên diện những bộ đầm kín cổng cao tường, Nhã Phương liên tục lựa chọn cho mình bộ đầm gợi cảm khoe lưng trần và vòng 1. Phong cách thời trang sau khi lấy chồng của Nhã Phương đã ngày càng táo bạo hơn và nhan sắc của mỹ nhân họ Trần cũng ngày càng "lên hương".

Dù đã nổi tiếng trong làng giải trí với số tiền cát-xê khủng nhưng Nhã Phương là một trong số ít những mỹ nhân không sài hàng hiệu. Do đó cô luôn được xếp vào top sao mặc đẹp cùng loạt trang phục duyên dáng, hợp với khí chất của mình.

Cũng giống Nhã Phương, Hari Won khi bắt đầu bước vào showbiz cũng không được đánh giá cao. Trước đó, cô sở hữu thân hình khá mập. Cô cũng xây dựng hình tượng nghệ sĩ trong sáng với những trang phục kín đáo. Tuy nhiên, màn "lột xác" chính thức của nữ ca sĩ người Hàn Quốc kể từ sau khi yêu và kết hôn với danh hài Trấn Thành.

Hari Won thời mới vào showbiz.

Từ một cô gái giản dị, Hari Won đã lựa chọn những bộ trang phục hở vai trần nữ tính hay những bộ đồ gợi cảm cắt xẻ cao tay. Hơn nữa, cô luôn sử dụng túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng có giá trị hơn vài chục triệu đồng.

Cô nàng thay đổi từ khi lấy Trấn Thành.

Loại bỏ hình ảnh mập cùng gu thời trang lạc mốt, Hari Won chính thức trở thành mỹ nhân có thân hình nuột nà cùng nhan sắc "không tuổi" khiến nhiều mỹ nhân Việt phải "dè chừng".

Có thể nói, hiện tại chính là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của cả Hari Won và Nhã Phương cùng sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news