Tin mới

Hari Won nhắn nhủ Tiến Đạt 'Việc anh có thể làm là xin lỗi em cả đời'

Thứ bảy, 23/03/2019, 08:56 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hari Won khiến công chúng ngỡ ngàng khi nhắc lại mối tình 9 năm với Tiến Đạt trong cuốn tự truyện của mình.

Câu chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt đã không còn quá xa lạ với những người quan tâm đến nữ ca sĩ này. Những cảm giác cô đơn, đau khổ sau khi chia tay Tiến Đạt được bà xã Trấn Thành bộc bạch trong cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc".
Hari Won dành cả một chương để nói về 9 năm yêu nhau cũng như quãng thời gian chia tay đầy sóng gió với rapper đình đám.

Chia tay một mối tình gần chín năm, chia tay người đàn ông gắn bó với mình trọn vẹn tuổi thanh xuân, dư luận lên án và tiếc nuối, nhưng chắc họ quên rằng, tôi và cả anh, những người trong cuộc mới là người xót xa nhiều nhất…

Thời điểm chia tay có lẽ là thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại, nhất là tôi lại là người của công chúng. Khi tin tôi và anh chia tay được công bố, bản thân tôi đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận…

Nữ Ca sĩ Hari Won ra mắt tự truyện "Cỏ hạnh phúc". Ảnh internet

Tôi chỉ có thể im lặng, tự mình biết với chính mình. Tôi đã dốc sức vì tình yêu này, đi được với nhau đến từng ấy năm chính là vì chúng tôi đã cùng nhau cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chỉ tiếc là mọi chuyện chỉ có thể đến đây thôi. Tôi đã cố gắng chấp nhận sự vô tâm của anh, sự vô tâm rất đàn ông, rất bản ngã. Anh không phải là người xấu, anh chưa từng chủ đích làm tổn thương đến những người xung quanh, nhưng sự vô tâm trong vô tình của anh đã khiến tôi dần bước chậm lại, đến khi không còn cảm giác hạnh phúc khi bước bên anh nữa”, trích đoạn đầy cảm xúc về giai đoạn Hari Won vừa mới chấm dứt mối tình gần thập kỷ.

Khi Tiến Đạt muốn lên tiếng bảo vệ Hari Won vì scandal tình ái với Trấn Thành, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã ngăn anh lại: "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.

Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất em đã phải chịu đựng những gì”.

Không che giấu, Hari Won quyết tâm phơi bày câu chuyện tình với Tiến Đạt như một lời chứng minh cô không bội tình. Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won công khai hẹn hò Trấn Thành.

Thời điểm đó, Hari nhận không ít chỉ trích vì bị tố "ăn cháo đá bát". Khi đó, Trấn Thành đã một mực lên tiếng bảo vệ bạn gái. Đến nay, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won đã khiến công chúng phải tin rằng, họ đến với nhau vì tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news