Tin mới

Hari Won nhận tin xấu trước thềm concert đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ tư, 18/09/2019, 11:02 (GMT+7)

Hari Won phải chịu rất nhiều áp lực trước thềm concert kỷ niệm 5 năm ca hát.

Sắp tới, Hari Won sẽ tổ chức một mini concert để kỷ niệm 5 năm ca hát. Đây cũng là concert đầu tiên trong sự nghiệp của bà xã Trấn Thành và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tuy nhiên, trước thềm concert, Hari Won đã đón nhận tin không vui. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, vì muốn dồn sức cho đêm diễn, giọng ca “Hương đêm bay xa” căng thẳng tâm lý đến mức đổ bệnh. Sau buổi tập, cô phải đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định. Bà xã Trấn Thành hy vọng sức khỏe của cô ổn định để có thể mang đến người hâm mộ những tiết mục đặc sắc trong đêm diễn tới.

Hari Won đổ bệnh vì chuẩn bị cho concert sắp tới

Để chuẩn bị cho concert sắp tới, Hari Won hạn chế đi diễn trong hơn một tháng qua. “Đây là đêm diễn quan trọng của tôi trong chặng đường đã đi qua. Tôi vừa háo hức, nhưng cũng rất hồi hộp trước cảm giác được đứng trên sân khấu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chính bởi concert đầu tiên trong sự nghiệp, Hari Won dành rất nhiều thời gian và tâm sức. Cô phải cùng ê-kíp tính toán kỹ lưỡng đường dây kịch bản cũng như chất lượng các tiết mục. “Đến những ngày cận kề, ê-kíp vẫn còn thay đổi, chỉnh sửa kịch bản với mong muốn chương trình diễn ra trọn vẹn nhất có thể”, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa – giám đốc âm nhạc của đêm diễn cho biết.

Hari Won dành rất nhiều thời gian và công sức cho concert đầu tiên trong sự nghiệp

Được biết, mini concert tới đây của Hari Won sẽ có thời lượng hơn 2 tiếng đồng hồ. Concert sẽ phác họa lại bức chân dung âm nhạc của nữ ca sĩ một cách trọn vẹn với các ca khúc quen thuộc lẫn mới nhất trong sự nghiệp của cô. Ban tổ chức cũng công bố các gương mặt nghệ sĩ đã xác nhận sẽ tham gia trước đó bao gồm: Karik, Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành. Ngoài ra, Park Jung Min - ngôi sao đến từ Hàn Quốc  cũng là gương mặt khách mời đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news