Tin mới

Hari Won nối gót Nhã Phương, bất lực trước điều ai cũng phải lo lắng

Thứ tư, 03/07/2019, 11:00 (GMT+7)

Sau Nhã Phương, Hari Won là ngôi sao bất lực trước những dấu hiệu lão hóa của thời gian trên khuôn mặt.

Hari Won là một trong những ngôi sao khá chỉ chu, chăm chút bản thân mỗi khi xuất hiện. Cộng thêm được sự cưng chiều của Trấn Thành, Hari Won luôn được sống trong không khí gia đình vui vẻ.

Hari Won lộ bọng mắt và nếp nhăn. Ảnh internet

 

Tuy nhiên, Hari Won cũng không giấu được dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt khiến nữ ca sĩ cũng phải bất lực. Gần đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt như bọng mắt, nếp nhăn ở đuôi mắt. Dù vậy, bà xã Trấn Thành vẫn được nhận xét là xinh đẹp, duyên dáng.

Không chỉ Hari Won mà Nhã Phương cũng là ngôi sao phải bất lực trước dấu vết của thời gian. Bà xã Trường Giang dù trang điểm đậm vẫn không thể che được vết chân chim ở mắt.

Nhã Phương và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông. Là vợ của hai danh hài nổi tiếng, hai sao nữ này luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Bà xã Trường Giang và bà xã Trấn Thành luôn được đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, sự nghiệp. Cả hai mỗi người một vẻ và đều có những thế mạnh riêng của mình.

Trong khi Nhã Phương thành công ở sự nghiệp điện ảnh với diễn xuất đi vào lòng người thì Hari Won lại phát triển ở lĩnh vực âm nhạc. Ngoài ra bà xã Trấn Thành cũng là MC của nhiều chương trình nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news