Tin mới

Hari Won sướng rơn khi được trai đẹp hôn và tặng món quà đặc biệt

Thứ sáu, 09/08/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau khi được Park Jung Min khen ngợi, Hari Won tỏ ra ngượng ngùng và thích thú. Đặc biệt cô nàng còn cảm động khi được thành viên SS501 tặng một bài hát.

Mới đây, Hari Won và Park Jung Min hợp tác dự án phim điện ảnh Hàn - Việt "Oppa, phiền quá nha". Từ khi ra mắt những hình ảnh poster, teaser đầu tiên, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Điều đáng nói là trong đoạn clip được tung ra mới đây, có cảnh hôn ngọt ngào giữa Park Jung Min và Hariwon. Điều này khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc không biết Trấn Thành sẽ cảm nhận gì khi thấy bà xã của mình hôn người khác.

Trả lời ngay câu hỏi của người hâm mộ, Hari Won khẳng định đây chỉ là công việc. Hơn nữa, bà xã Trấn Thành cũng không biết được phản ứng của ông xã mình như thế nào vì bộ phim chưa được ra mắt. Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã rất khôn khéo khi lấy chuyện Trấn Thành từng hôn Ninh Dương Lan Ngọc ra để đánh phủ đầu.

Chia sẻ về nụ hôn này, nam chính Park Jung Min cho rằng: "Tôi chưa bao giờ thực hiện cảnh hôn nặng nề đến thế này". Câu nói này khiến Hari Won bật cưới thích thú. Ngoài ra, khi được thành viên SS501 khen ngợi xinh đẹp thì bà xã Trấn Thành tỏ ra ngại ngùng khiến khán giả thích thú. Cuối đoạn clip, Park Jung Min đã hát tặng nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc một bài hát khiến cô nàng sướng rơn vì cảm động.

Được biết, Hari Won còn kiêm luôn chức làm phiên dịch cho Park Jung Min khiến anh chàng thích thú. Phim "Oppa, phiền quá nha" sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/9/2019 tại các rạp toàn quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news