Tin mới

Hari Won tiết lộ kế hoạch đám cưới với bạn trai Tiến Đạt

Thứ sáu, 30/01/2015, 09:40 (GMT+7)

Hari Won đã chia sẻ dự định về đám cưới với bạn trai Tiến Đạt trong buổi họp fan tại TP HCM.

Hari Won đã chia sẻ dự định về đám cưới với bạn trai Tiến Đạt trong buổi họp fan tại TP HCM.

Hari Won là gương mặt được khán giả Việt yêu mến kể từ sau chương trình "Cuộc đua kì thú". Sự đáng yêu, hài hước của Hari Won chính là điểm nổi bật của cô nàng.

Mới đây, trong buổi họp fan, Hari Won đã bật mí với fan kế hoạch về đám cưới với người bạn trai 7 năm Tiến Đạt. Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Không hiểu sao quen nhau 7 năm rồi mà Hari với anh Đạt lúc nào cũng mặn nồng như thuở mới yêu. Ba mẹ Hari cũng thích anh Đạt lắm và còn thường nói Hari may mắn mới quen được anh Đạt”.

Hari Won và bạn trai Tiến Đạt

Đặc biệt, Hari Won cho hay cô và Tiến Đạt có lẽ sẽ tổ chức đám cưới sau 2 năm nữa và tính chuyện có con luôn. Cô cho biết cô rất thích áo dài Việt Nam nên khi đám cưới nhất định sẽ mặc áo dài truyền thống mà các cô dâu Việt Nam thường mặc trong ngày trọng đại của mình.

Xem video Hari Won bất ngờ khi bị fan nam ôm trên sân khấu

 

Hari Won, tên thật Lưu Esther, sinh năm 1985. Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Hiện Hari đang là sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP Hồ Chí Minh.

Trước khi trở về gia nhập showbiz Việt, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc của Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss.

Năm 2007, Hari đang làm việc văn phòng ở Hàn Quốc được khoảng 1 tháng thì bố bệnh gọi cô về Việt Nam để chăm sóc. Bố khỏe lại nhưng mẹ Hari giấu hộ chiếu không cho cô về Hàn Quốc nữa. Ở lại Việt Nam, cô tham gia dự thi Bước nhảy xì tin hồi năm 2007, lọt vào vòng chung kết và quen rapper Tiến Đạt kể từ đó.

Cô gái lai Hari Won dự báo sẽ mang tới cho showbiz Việt nhiều điều mới mẻ vì đã được đào tạo trong ngành giải trí Hàn Quốc và khả năng hát 3 thứ tiếng Việt – Hàn – tiếng Anh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news