Tin mới

Hari Won, Trấn Thành khiến ai cũng phục vì kiên nhẫn làm điều này suốt bao nhiêu năm qua

Thứ sáu, 19/07/2019, 18:45 (GMT+7)

Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn giữ thói quen mặc đồ đôi mỗi khi xuất hiện kể từ khi yêu đến khi lấy nhau khiến ai cũng nể phục, ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí kể từ khi yêu đến khi về chung một nhà. Dù đến nay đã cưới được 3 năm nhưng cặp đôi vẫn luôn giữ một thói quen đặc biệt chính là mặc đồ đôi.

Mỗi khi có dịp xuất hiện cùng nhau là Trấn Thành - Hari Won lại chọn những bộ đồ đôi cực chất. Không riêng gì áo thun mà cả áo sơ mi, cả hai cũng chọn họa tiết giống nhau. Thậm chí khi dẫn chương trình, vợ chồng Hari Won cũng chọn đồ đôi, tông xuyệt tông trên sân khấu.

Để duy trì việc mặc đồ đôi suốt bao nhiêu năm qua, Hari Won và Trấn Thành chắc hẳn sẽ phải dành thời gian để nghiên cứu trang phục rồi cần đến sự đồng lòng của cả hai. Điều này cho thấy, sự trẻ trung, tình yêu mãnh liệt của vợ chồng nam danh hài.

Có lẽ điều này khỏi phải bàn, nhìn cách Trấn Thành chiều chuộng, dâng hiến hết tiền lương cho Hari Won là đủ hiểu.

Vợ chồng Trấn Thành dường như tâm đầu ý hợp nhau ở mọi thứ từ ăn uống, đến thời trang rồi suy nghĩ. Cả hai cùng chung sở thích mua đồ hiệu giống nhau. Về tính cách, ở cạnh nam danh hài nhiều, Hari Won cũng lây được sự hài hước hóm hỉnh. Đặc biệt, cách dẫn dắt của nữ ca sĩ ngày càng được đánh giá cao.

Những bộ đồ đôi cực chất của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Ảnh internet

Là cặp vợ chồng đắt show trong làng giải trí, Hari Won và Trấn Thành đến nay sở hữu số tài sản không hề nhỏ. Giọng ca "Anh cứ đi đi" đã tự mua nhà tiền tỷ bằng chính tiền của mình mà không cần đến sự giúp đỡ của ông xã. Còn Trấn Thành thì khỏi cần bàn, với sự nổi tiếng, tên tuổi của nam danh hài luôn là lựa chọn số 1 của các chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won