Tin mới

Hari Won từng âm thầm công khai tình yêu sau khi chia tay Tiến Đạt

Thứ sáu, 05/02/2016, 09:23 (GMT+7)

Ngay sau khi chia tay Tiến Đạt, trên trang cá nhân của Hari Won đã liên tục có những tatus nư khẳng định mình đang yêu và có bến đỗ mới.

Ngay sau khi chia tay Tiến Đạt, trên trang cá nhân của Hari Won đã liên tục có những tatus nư khẳng định mình đang yêu và có bến đỗ mới.

Sau khi bị tung loạt ảnh tình tứ trên phố, Hari Won lựa chọn im lặng còn Trấn Thành quyết định công khai quan hệ tình cảm. Tối 3.2, MC nổi tiếng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân, khẳng định hai người đã yêu nhau được 2 tháng và anh chủ động tán tỉnh nữ ca sỹ gốc Hàn sau khi biết cô và Tiến Đạt đã chia tay.

Tuyên bố của Trấn Thành khiến rất nhiều người sửng sốt bởi Hari Won chỉ mới thừa nhận chia tay Tiến Đạt vào ngày 18.1.

Chưa đầy một tháng sau, cô và Trấn Thành đã bị bắt gặp hôn nhau trên phố. Dù Hari Won khẳng định, cô và Tiến Đạt chia tay từ tháng 11.2015 nhưng công chúng vẫn nghi ngờ Trấn Thành là "kẻ thứ 3", dẫu anh đã không dưới hai lần phủ nhận điều này.

Hari Won chưa lên tiếng nhưng Trấn Thành đã xác nhận hai người yêu nhau được 2 tháng. Ảnh Internet.

Trong khi đó, sau khi công khai chia tay Tiến Đạt, Hari Won không nhận lời phỏng vấn bất kỳ trang báo nào. Tuy nhiên, cô đã viết khá nhiều trên trang cá nhân tiếng Hàn như một cách làm vơi đi tâm sự. Bên cạnh những dòng cảm xúc buồn bã là không ít câu nói đầy ẩn ý của Hari Won, hé mở một khởi đầu - tình yêu mới với "một người mà giờ đây ai cũng biết" - Trấn Thành.

Vào ngày 11.1 - tức một tuần trước khi lên báo nói về chuyện chia tay Tiến Đạt, trang cá nhân của Hari xuất hiện những dòng đầy tâm trạng phân vân: “Tôi cũng không biết nữa. Cái gì là đúng và cái gì là sai. Cuối cùng thì mai ngày kia cũng về lại Hàn Quốc. Có thể vào dịp rằm tôi sẽ trở lại. Mong rằng điều đó sẽ giúp ích được về mặt lý trí”.

Bên cạnh đó, Hari cũng đăng dòng trạng thái cảm xúc “như quay trở lại tuổi 20”. Fan đoán rằng chỉ có một người con gái đang yêu mới có thể cảm nhận bản thân - đang đứng trước ngưỡng cửa 31 tuổi - lại có cảm xúc như một cô gái tuổi 20.

Trong status đăng ngày 22.1, Hari viết: "Tôi đã cố gắng hết mình nên chẳng có gì phải hối hận, chỉ tiếc là mọi chuyện lại đi đến bước đường này. Những khi tôi nói đau lắm, mệt mỏi lắm, tại sao không nghe tôi nói. Chuyện này cứ tiếp diễn năm này qua năm khác. Giờ thì đã quá muộn".

Khi đó, nhiều người phỏng đoán Hari đang có ý oán trách Tiến Đạt vì đã bỏ ngoài tai những điều cô nói. Nhưng cũng trong status này, Hari Won viết: "Chắc chắn phải sống hạnh phúc mới được".

Đến bây giờ, công chúng mới hiểu rằng đó là lời động viên tới Tiến Đạt, bởi khi đó Hari đã tìm được hạnh phúc mới nên cô cũng mong bạn trai cũ tìm được bến đỗ bình yên.

4 ngày sau đó, ngày 26.1, Hari chia sẻ cô đang rất thoải mái khi trở về Hàn Quốc. Nữ ca sĩ tự dặn lòng mình: “Còn rất nhiều điều đáng để mỉm cười mà. Hãy cứ ‘chạy’ một cách chăm chỉ trong năm nay và cả năm sau nữa (năm 2016)”. Bởi với Hari: “Nghĩ đơn giản thì đơn giản, nghĩ phức tạp thì phức tạp”.

Ngày 29.1, cô bất ngờ viết về cảm xúc "say mê" bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn:“Say mê (một cách khùng điên) vì công việc và vì tình yêu. Cứ thế, tôi muốn sống một cách khùng điên như thế đó”.

Cũng trong ngày hôm đó, Hari viết status ngắn gọn: “Hạnh phúc… Nó chỉ đơn giản thôi” - như ngầm báo với mọi người rằng cô đang rất bình yên bên hạnh phúc mới.

Nhiều người hâm mộ nghĩ rằng Hari đã lấy lại tinh thần để quay trở lại làm việc sau cú sốc chia tay bạn

Ngày 31.1, Hari chia sẻ một lời bài hát tiếng Hàn có nội dung yêu đời: “Âm nhạc hưng phấn, nụ cười nở trên môi. Tôi bước đi nhẹ nhàng, thưởng thức niềm hạnh phúc, cuộc đời thật tươi vui”.

Tâm trạng ấy đến với Hari khi cô đã tìm được một bờ vai vững chắc. Cô cũng chia sẻ quan điểm của mình: "Con người không phải là cái máy" và cho biết, đôi khi cảm xúc cũng rất khó chế ngự. Đây có lẽ là lời tâm sự đầy ẩn ý mà Hari muốn nói về chuyện tình cảm của mình.

Dù hiện tại Hari chưa lên tiếng về chuyện tình với Trấn Thành nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều ủng hộ từ khángiar. Fan cho rằng Hari và Trấn Thành đến với nhau sau khi cô đã chia tay Tiến Đạt nên họ không đáng bị chỉ trích. Bên cạnh đó, một số sao Việt như Trịnh Thăng Bình, Mai Hồ, Hoàng Anh (vợ cũ Huy Khánh)... cũng lên tiếng ủng hộ với quan điểm: Chúng ta đều có quyền được yêu và khi hết yêu sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt