Tin mới

Hari Won tuyên bố 'hết duyên vợ chồng' với Trấn Thành vì lý do không ngờ

Thứ năm, 18/07/2019, 18:20 (GMT+7)

Hari Won - Trấn Thành không hổ là cặp vợ chồng lầy lội nhất showbiz khi không ngại chê bai, bóc mẽ nhau trên mạng xã hội.

Tháng 12/2016, Trấn Thành - Hari Won kết hôn sau những tháng ngày yêu đương đầy sóng gió bởi công khai tình cảm không đúng thời điểm. Từ đó đến nay, cặp đôi đã bên nhau được gần 3 năm, đi qua sóng gió, thử thách của hôn nhân. Cặp đôi được khán giả yêu mến đặc biệt không chỉ bởi những cử chỉ lãng mãn mà còn bởi tính cách hài hước có phần “lầy lội”, hài hước của cả hai.

Với khả năng kiếm tiền cực khủng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Ngoài những lần khiến khán giả phải trầm trồ qua những bộ trang phục, phụ kiện hàng hiệu đi sự kiện, Trấn Thành còn có một niềm đam mê không nhỏ với nước hoa. Danh hài sở hữu một bộ sưu tập nước hoa đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới.

Trấn Thành xịt nước hoa như tắm trong hậu trường.

Xuất hiện trong một clip mới đây, Trấn Thành tiết lộ hậu trường các nghệ sĩ trang điểm trước khi lên sân khấu. Nam danh hài khoe xức lọ dầu thơm đắt tiền lên người và thoải mái tận hưởng nó. Tuy nhiên, vì xịt quá đà lên người nên Trấn Thành khiến Hari Won và không ít thành viên trong ekip khó chịu trong hậu trường.

"Đừng có xịt nữa anh Thành ơi! Xìn không phải là xịt nữa mà là tắm luôn đó. Mở cửa hai bên đi em", Hari Won nói.. Trước những lời của vợ, Trấn Thành lập tức tiến lại gần thì nhận được cái xua tay tránh xa của Hari Won: "Từ hôm nay vợ chồng mình là hết vợ chồng rồi". Nói xong Hari Won lập tức bước ra ngoài còn các thành viên khác trong phòng lập tức 'chê bai' Trấn Thành: "Xịt mùi dầu thơm gì mà như mùi xà phòng vậy, Xịt mà như xịt muỗi,..." Ngay lập tức Trấn Thành đáp trả: "Mấy con người không hiểu gì về nghệ thuật cả".

Hari Won không muốn đến gần chồng vì mùi nước hoa quá nồng.

Dưới đoạn video của Trấn Thành, không ít khán giả hài hước bình luận: Ánh xịt như tắm bảo sao bà Hari không chạy mất dép; Anh xìn đẹp trai đúng chuẩn MC thơm nhất Việt Nam; Ông Xìn xịt nước hoa mà tôi tưởng tắm luôn; Chắc ở nhà bà Ri khổ lắm vì ổng ham xài dầu thơm quá mức, Xức nước hoa như Xìn thì người ngồi cạnh cũng ná thở",...

Không chỉ trong những clip đăng tải trên youtube hay mạng xã hội, Hari Won lại có thói quen khá đáng yêu là kể tật xấu của chồng cho mọi người cùng nghe, nhất là khi cô tham gia gameshow truyền hình. Nữ ca sĩ gốc Hàn tiết lộ, Trấn Thành có sở thích chơi búp bê hay dù quay show bận bịu nhưng vẫn bắt vợ thức đến tận 3,4h sáng để tâm sự.


Hari Won rất nhiều lần bóc mẽ Trấn Thành mọi lúc mọi nơi.

Kết hôn đã gần 3 năm, Trấn Thành - Hari Won vẫn đang sống cuộc sống vợ chồng son cùng bố mẹ anh. Trong một lần livestream cùng fan, Trấn Thành tâm sự dù chưa có con nhưng anh luôn tưởng tượng đến tính cách của con mình khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trấn Thành cũng tiết lộ vợ chồng anh đang lên kế hoạch năm nay có em bé: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".

Dù mong muốn có thêm thành viên mới nhưng Trấn Thành rất tinh tế khi không đặt nặng áp lực lên Hari Won bởi trước đó nữ ca sĩ từng trải qua một thời gian dài điều trị bệnh ung thư cổ tử cung nên khá khó khăn trong chuyện sinh con. Trấn Thành khẳng định, nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi và xem đó như một món quà đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won