Tin mới

Harry Lu phủ nhận có tình cảm với Hoàng Thùy Linh

Thứ sáu, 07/11/2014, 08:06 (GMT+7)

Chàng diễn viên điển trai Harry Lu đã phủ nhận chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Chàng diễn viên điển trai Harry Lu đã phủ nhận chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. 

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh, Harry Lu từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực trước nghi án "phim giả tình thật". Ở mọi sự kiện, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đều xuất hiện thân thiết cùng nhau. 

Tuy nhiên, mới đây khi được hỏi về chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Harry Lu đã thẳng thắn phủ nhận mối quan hệ này.

Harry Lu cho hay: "Harry và chị Linh chỉ là bạn bè thân thiết với nhau thôi. Harry không có nhiều bạn bè trong giới nên có việc gì Harry vẫn thường hỏi chị Linh và chị Linh luôn giúp đỡ Harry hết mình. Harry quý chị Linh chứ giữa Harry và chị Linh không có yêu nhau".

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sân khấu

Bên cạnh đó, Harry Lu cũng thẳng thắn thừa nhận chỉ "lợi dụng" chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh để PR: "Tại vì hồi mới vào showbiz, bạn thân trong giới của Harry chỉ có vài người là Hoàng Thùy Linh, chị Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và anh Quang Huy. Nhưng 3 người kia thì công việc quá bận nên chỉ có Harry hay hỏi Linh thôi và Linh giúp đỡ Harry rất nhiều".

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng từng phủ nhận mối quan hệ yêu đương giữa cô và Harry Lu. Họ khẳng định, mối quan hệ của mình chỉ là tình bạn thân thiết xuất phát từ quá trình đóng chung bộ phim "Thần tượng".

Hoang Thuy Linh va Harry Lu gap nhau khi cung tham gia dong phim Than tuong cua dao dien Quang Huy. Theo mot so nguon tin lan can, cap doi nay da nay sinh tinh cam trong thoi gian hop tac cung nhau. Mac du Hoang Thuy Linh (sinh nam 1988) hon Harry Lu (sinh nam 1992) 4 tuoi nhung trong ho rat dep doi.

Harry Lu la nguoi Dai Loan, sinh ra va lon len tai Viet Nam. Anh so huu guong mat dien trai, chieu cao ly tuong 1,83m. Harry Lu hien dang dang hoc cu nhan Thuong mai - Marketing tai Dai hoc RMIT Viet Nam. Nho ngoai hinh noi bat nen Harry Lu luon duoc moi chup hinh quang cao, dong phim, tham gia cac su kien...

Về phía Hoàng Thùy Linh sau khi thoát khỏi nỗi ám ảnh về scandal trước kia, cô đang cố gắng nỗ lực hơn trong công việc. Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news